Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Bây giờ ngắn gọn này, mang hàng giả lại cho người ta, mang hàng giả lại cho người ta, mang hàng giả lại cho người ta, đi tìm người mua, bán được đến đâu nhập đến đấy mang về bán. Thưa thầy, em mong muốn năm này kiếm được 1 triệu đô la và giúp các trẻ e

Bây giờ ngắn gọn này, mang hàng giả lại cho người ta, mang hàng giả lại cho người ta, mang hàng giả lại cho người ta, đi tìm người mua, bán được đến đâu nhập đến đấy mang về bán. Thưa thầy, em mong muốn năm này kiếm được 1 triệu đô la và giúp các trẻ em trên toàn lãnh thổ Việt Nam, phổ cập được tiếng Anh. Đây là mô hình kinh doanh mới, sản phẩm mới, lĩnh vực mới nên em còn rất nhiều bỡ ngỡ. Mong thầy hãy chỉ bảo đối tượng khán giả mục tiêu phải có kết quả bây giờ mà cứ mông lung sợ nhất, không rõ khách hàng, nghe người ta nói cho hay lại mất tiền lần nữa. Tất cả những việc mà cứ phải bỏ tiền, giáo dục mà phải bỏ tiền làm em có vấn đề muốn hỏi thầy, chả phải hỏi.

Còn nếu mà hỏi xong kết luận của tôi không thế thôi. Tôi chả biết nó là gì tôi vẫn nói không còn hỏi gì nữa thì tùy hỏi tôi vẫn không trả lời, tôi vẫn bảo không? Lý do, không có lý do nếu tôi làm đúng không, hỏi tôi có làm không? Tôi trả lời là không Tôi không làm tôi khuyên được cái gì nữa, em làm nhưng tôi không làm, tôi không làm tôi không khuyên, tôi đã không làm, tôi thấy nó ngon thì tôi phải làm không phải. Tôi không làm nhưng mà tôi có đầu tư để làm không tôi có thừa tiền để đầu tư chứ sao không đủ tiền tôi có thể đầu tư gấp nghìn lần tại sao tôi không đầu tư. Tôi phải có lý do của tôi tại sao tôi không nói, tôi cũng có lý do của tôi, thế cuối cùng có làm không, vẫn làm thì con hỏi làm gì nữa, không làm chứ gì, không làm thì thôi chứ hỏi làm gì nữa.

Bây giờ làm nhưng tôi bảo không mà vẫn làm thì còn có gì để hỏi nữa, không có gì để hỏi ở đây hết. Thế bây giờ bảo không hỏi tôi thì tôi bảo không thì có gì đừng hỏi nữa đúng không? Bây giờ làm mà tôi bảo không] vẫn cứ làm thì có gì thì hỏi nữa? Hết rồi còn gì nữa, xong câu trả lời rồi còn đâu, em hiểu ý thầy thì bây giờ cứ cãi ngang thì có mà trời bảo thì cứ làm đi trải nghiệm đi, thất bại đi, thì lúc đấy bảo vâng giá mà em nghe lời thầy mà tôi biết làm gì đâu. Tôi cứ nói thôi chứ biết đâu lại thành công? Tôi chưa nghe cái gì cơ mà. Tôi đã nói rồi cơ mà, còn chưa hỏi cái gì mà tôi đã nói rồi cơ mà.

Muốn làm với tôi, muốn học với tôi nó phải có cái giá trị cốt lõi, chứ vi phạm những nguyên tắc cốt lõi của tôi là tôi không nhận mình làm công việc kinh doanh. Nó không chỉ có tiền, tất nhiên nó phải có tiền, nhưng nó không chỉ có tiền, nó còn có ý nghĩa Nếu ngày hôm nay mình chưa có tiền, mình quan tâm mỗi tiền và làm sao để kiếm tiền thiên hạ, đấy không phải cách làm của tôi, nó phải bền vững, nó phải lâu dài chứ không phải nay làm cái này mai làm cái khác, mất thời gian, nó bền vững lâu dài doanh nghiệp phải để lại được chứ bây giờ cứ đi làm. Cái nguyên tắc của công việc kinh doanh là mình biết thị trường của mình cần mình mới đi tìm hàng hóa, còn mình cứ nghe thằng khác, cái hàng này hay lắm, cái hàng này hay lắm, hàng này kinh doanh tốt lắm và đi theo nó là thất bại.

Cái nguyên tắc này là nguyên tắc cơ bản nhất mà cô không học đầy trên yuotube của tôi. Cái nguyên tắc cơ bản nhất của kinh doanh mà đã vi phạm rồi là vi phạm mãi. Đừng tập trung vào sản phẩm, tập trung vào khách hàng. Đấy là cái nguyên tắc đầu tiên không có thị trường. cứ mọi sản phẩm xong đi tìm thị trường, thì cầm chắc thất bại cho nên là không cần biết cô đang kinh doanh cái gì cả. Cứ đi tìm sản phẩm, xong mới đi tìm thị trường là chết mà đi tìm sản phẩm là mình có tự đi tìm đâu, vì mình có thị trường đâu mà đi tìm lại phải nghe thằng khác nó nói nghe thằng khác nói về cái thị trường sản phẩm thì tất nhiên nói hay rồi, mình đang là thị trường của người ta, mình làm gì có thị trưởng, mình phải có thị trường đã thì mình mới đi nhập hàng hóa về chứ tự nhiên đi nhập hàng về trong kho để đó lưu kho.

Hỏng là phải rồi còn gì nữa,. nguyên lý đã bị vi phạm rồi,. thì ông kinh doanh hàng tốt mấy thì tốt ông cũng chết. ông có bán kim cương ông cũng chết.. Ông nhập kim cương về kho,. không có khách hàng thì. kim cương thành đá chứ còn gì nữa. nguyên lý đầu tiên đây này. Anh hiểu chưa?. Câu hỏi mà bị vi phạm nguyên tắc này là. có hỏi gì tôi cũng bảo không,. cái thị trường,. cái nhu cầu,. cái sản phẩm lớp đáp ứng nhu cầu,. nguyên lý đó học bao lần rồi,. youtube nào chả có,. bài học nào tôi nói về kinh doanh. chẳng bắt đầu từ cái đó. cô đi học SSS rồi mà. em chưa. thế học khóa nào rồi,. Đánh Thức Sự Giàu Có. DTSGC em chưa. Em học khóa học, Lập Trình Vận Mệnh. Lập Trình Vận Mệnh chuyện đó vẫn có. đoạn đáp ứng chồng kìa. Đừng có bao giờ bảo mình là mình tốt,. mình đi dọa chồng,. bắt chồng phải làm điều này, điều kia. không, chồng cần cái gì mình làm cái đấy.

Mình mới biến chồng mình thành Fan cuồng của mình. khách hàng cũng thế,. bài ly nước chanh, con học lý nước chanh chưa,. có pha ly nước chanh chanh rồi.. Bây giờ ông pha nước chanh. ai chả pha được ngon. nhưng mà người kia nó bảo chua. cũng là ly nước chanh đó. đưa bố, bố bảo chua. đưa mẹ, mẹ bảo ngọt. thì đấy là thị trường. ly nước chanh của mình. thì rõ ràng mình pha đặt tâm huyết vào đấy rồi.. Người bảo chua quá,. người thì bảo ngọt quá,. vậy mình cần phải pha,. nước chanh ngọt cho người cần ngọt,. pha nước chanh chua cho người cần chua.. Sản phẩm nó cũng thế,. bây giờ tự nhiên mình đi tìm cái sản phẩm về. xong mình đi bán, bán không bao giờ được. mình phải có cái thị trường trước. sản phẩm họ cần, cần mới mua sản phẩm về. lúc đó chiến lược gì mới chiến lược chứ. tạo ra cộng đồng trước,. nguyên lý nó là như thế.

Bây giờ mình phải biết rằng, mình nhìn thấy nhóm người đấy trước hết mình phải nhìn được nhóm người, ví dụ như là mình định làm ở Hải Phòng đi, mình làm cha mẹ ở Hải Phòng, đúng không? thì họ phải cần rất nhiều thứ đâu chỉ cần mỗi sản phẩm này đâu một cái sản phẩm là chết làm marketing nó vất vả, chi phí cao nó đội lên hết, xong thì nếu mà còn lại thì nó sẽ làm thế này. Còn nếu em đi tìm một sản phẩm, xong lại đi tìm một người khác để bán lại, để họ đi bán, thì khác gì là đa cấp nhưng cái đa cấp không đúng hay sai gì hết hay là tốt hay xấu ở đây mà cái chính vẫn không có người lõi cuối cùng, lại không có gốc, không có ngốc thì cứ rủ nhau vào tiền nằm đấy hàng hóa nằm đấy, thì béo người đầu tiên.

Bây giờ mình xây dựng mô hình, kinh doanh hệ thống, chưa nói tôi đã biết rồi, cô còn chưa nói tôi biết cô đang định làm cái gì rồi, em không hiểu thầy nói, anh hiểu thầy nói còn chưa nói, tôi đã nói luôn rồi. Tôi nói rồi mà cô vẫn không hiểu ngoài thị trường thực sự người ta dùng bao nhiêu đúng đấy. Cuối cùng là phải có người dùng, ai là người dùng, để tiêu thụ sản phẩm đó đi chứ không tất cả rủ nhau mua hàng để trong kho nó có thể là sản phẩm, nó có thể là dịch vụ, nó là bất kỳ cái gì hết, nhưng nó phải giải quyết được vấn đề cuối cùng của thị trường, Ai. Có những thứ tôi nói rất ngắn, cố gắng mà hiểu, có những thứ sẽ nói dài, cái gì cần thì nói dài, cái gì không cần nói ngắn thôi.

Cứ thế mà làm sẽ có kết quả.. Em hỏi ở đây là cách để. em làm thế nào để em tiếp cận được đến nhiều khách hàng. không có câu trả lời,. câu trả lời nó bị sai,. nó sẽ ở thứ tự khác chứ không phải câu hỏi đấy.. Câu hỏi vừa rồi hỏi có nghĩa là đã nhập hàng về kho đã chết rồi,. đã xuất tiền ra rồi.. Câu hỏi đó là câu hỏi chết rồi,. câu hỏi mất tiền rồi,. nên trả lời hay không trả lời thì nó cũng thế. bây giờ mình mất tiền,. xong mình lại dụ người khác mất tiền cùng mình. Mình có thầy để hỏi, hỏi trước đi. đến giờ đã mất tiền rồi hỏi gì nữa. mấy trăm, 300 hay 500?. 500. sang đó mà lấy lại tiền tôi chẳng biết ở đâu,. tôi chả biết quan trọng sản phẩm là gì,. nhưng mà không có thị trường. mà nhập hàng về thì trả lại hàng cho người ta,. không biết thị trường của mình là ai,. không biết họ cần gì. thế mà nhập hàng về chất trong kho,.

Nhập hàng về xong đi tìm thị trường, nhập hàng về xong đi tìm cách tiếp cận khách hàng, thế mà lại dậy làm kinh doanh. Em thấy các sản phẩm này đáp ứng cho khách hàng đấy là em thấy, thị trường thấy lại không phải như thế, cái thị trường của em họ không thấy cái điều đấy. Tất nhiên là nếu chúng ta xác định kiếm tiền, bằng cách xây dựng hệ thống này thì cũng chia sẻ luôn là ai sẽ là người mất tiền, xong lại đến người tiếp theo mình biết là đã không được rồi, mình sẽ là tiếp theo cho ai, toàn người thân thiết của mình, toàn người thân thiết, bạn bè của mình rồi sau đó họ cũng không làm ăn được họ quay lại họ oán mình, mình mất hết, mất cả tiền, cả bạn cho nên mình phải có thị trường trước, không có thị trường hàng hóa nằm trong kho, mình thì cứ xuất tiền ra người ta khuyến khích cái việc mua hàng.

Còn mình bây giờ là đang thúc đẩy cái việc bán hàng, người bán hàng thì bán cho người cần chứ bán gì cho người mua, người mua và người cần là hai người khác nhau, bán cho người mua bán, bán cho người cần nó nằm ở chỗ đấy nói hay là người mua họ không cần họ cứ mua về. Em là một dạng không cần mà mua về đấy, nên ở đây lời khuyên ấy, tôi không biết đây là công việc gì. Nhưng trước khi làm công việc kinh doanh, phải có thị trường và bây giờ không có thị trường nhập về thì phải trả lại hàng thế thôi. Còn nếu một công ty mà không có khả năng trả lại hàng đó không phải là công việc kinh doanh tốt, không có gì để hợp tác.

Còn đã là một công ty kinh doanh hệ thống, phải có khả năng trả lại hàng và đấy là luật định luôn. Luật quy định luôn chứ không phải là đùa đâu. Họ phải thu mua lại hàng hóa đã bán ra, nếu còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên tem nguyên cái điều kiện giao hàng như ban đầu là phải nhập lại hàng Em đúng rồi, em cũng cảm thấy không thỏa đáng đâu, tôi không có thời gian dành cho thỏa đáng được. Hỏi như thế thì trả lời thế thôi, chứ không thỏa đáng đâu, thỏa đáng được thì không có thời gian thỏa đáng cho cô phải mất một năm em có trải nghiệm thì cứ thất bại, bán nhà đi mà làm 3 lần thất bại nữa. Thầy nói vậy làm em thêm bị mông lung, em cứ đi học.

Cặp đôi Eagle này em về. thôi bây giờ ngắn gọn này nhé,. mang hàng giả lại cho người ta,. đi tìm người mua bán được đến đâu nhập đến đấy,. mang về bán nói như thế hiểu chưa?. nói như thế hiểu chưa?. Trả lại hàng đi tìm thị trường. có người mua nhập về bán từng món một. còn không trả lại được hàng làm loạn lên cho tôi. lấy lại tiền cái đã,. tiền mồ hôi nước mắt của hai vợ chồng. chứ có phải một mình em đâu mà em tiêu.. Nói thế còn không hiểu bắt tôi phải giải thích như thế nữa.. Nói thẳng ra là như thế được chưa?. Một mình em kiếm được 500 à. hay cả hai vợ chồng. cả hai vợ chồng sao chỉ mình em có quyền tiêu. sao lại vô lý thế. tiền của hai vợ chồng sao mà em lại tiêu,. tiêu xong lại bảo là bài học,. đã không biết lại còn bảo bài học. tiền mồ hôi, nước mắt làm kinh doanh là phải quan tâm đến tiền,. không có tiền,.

Không nói chuyện, mất tiền là phải đi đòi lại mua hàng, nhập hàng mà bây giờ không nhập lại là hàng láo, hàng lừa. Nói cho hai vợ chồng biết như thế, không có chuyện xuất hàng ra mà không nhập lại được cả. Tôi không kinh doanh được tôi trả lại anh khi nào kinh doanh được tôi lại mua tiếp, chứ không có loại hàng hóa nào mà không lấy được. Đấy là lừa, là mất tiền rồi đã không biết còn nói cái gì nữa. Đấy là một biểu hiện của lừa, hàng tốt anh nhập lại trả lại tôi tiền còn lại hàng hóa đấy anh bán cho người khác, anh bán được anh bán đi, anh không bán được, anh lừa tôi, con gà nó mới lừa như thế. Nói như thế còn không hiểu gì nữa mông lung cái gì.

Phải biết được thị trường của mình,. họ có cần cái gì,. có bao nhiêu loại hàng hóa khác. trên thị trường có thể giải quyết được cái này.. Đâu chỉ có một loại hàng này. mua là mua vì cái lời nói của nó. chứ mua gì vì cái nhu cầu của mình,. đã không phải. đây là vứt tiền qua cửa sổ. thì phải đi đòi lại đòi được đồng nào hay đồng đấy.. Còn sau để quay trở lại bán được,. nhập từng món một mà bán,. không có ai mà đi nhập hàng tồn kho,. trong kinh doanh mà như thế này. nhập hàng tồn kho như thế này là chết. mình làm tư vấn tài chính. thì tốc độ lưu chuyển nguồn vốn là rất quan trọng đúng không. vòng quay vốn đã rất quan trọng đúng không. nhập một khoản tiền lớn như này. thì bao giờ quay vòng vốn thứ 2. các chỉ số tài chính đâu,. có phân tích đâu,. bỏ 500 qua khung cửa sổ còn bảo là bài học. các chỉ số tài chính của dự án đâu,.

500 này vòng quay bao nhiêu lâu. không bằng bà bán phở bà ấy có ba mươi triệu 1 ngày. sáng bà bỏ ra tối bà ấy thu về. 1 tháng ba mươi triệu của bà ấy là 1 tỷ rồi đúng không?. Có đúng là vòng quay là 1 tỷ không?. mình 500 triệu mình bỏ ra 6 tháng. mình mới quay một vòng. 500 triệu còn có 100 không. mà bà ấy có 30 triệu bà ấy thành thành một tỷ đúng không. thua bà bán thúng bán mẹt rồi,. còn kinh doanh cái gì nữa đúng không?. Sai phạm tất cả các nguyên tắc tài chính,. mà đã làm giám đốc mà vi phạm nguyên tắc tài chính. là đuổi cổ ra ngoài,. làm vợ mà lấy tiền của chồng,. là đuổi cổ ra ngoài,. làm giám đốc doanh nghiệp mà ăn tiền này,. là đuổi cổ ra ngoài,. phạt chứ đừng có đùa. làm ăn bố láo, bố lếu. xuất 500 triệu ra mua một cái hàng về để thua lỗ,. kinh doanh thua lỗ. hoặc là không đảm bảo vòng quay vốn. muốn nói kiểu gì.

Nói dễ hiểu thì không hiểu,. cứ phải nói phức tạp. lúc đi mua anh có biết không?. Em có thầy ạ, có sao không cản. không cản được hay không cản,. nhà em có cản,. thật ra nói đúng ra là nếu như mà em nói vợ em hiểu được. thì chắc em cũng không muốn làm phiền đến thầy,. tôi nói rồi tôi vừa cho anh chương trình rồi. 1 đuổi cô này không cho làm giám đốc nữa,. 2 đuổi không cho làm vợ nữa,. 3 không cho quản lý tiền nữa,. có 3 việc làm đấy thôi.. lỗi của anh là lớn nhất, đổ lỗi gì nữa. tôi thấy chồng như anh cũng hèn. lỗi nào, lỗi ở anh. cho cái đơn hết lần sau tiêu tiền. cả nhà cửa kiếm được từng này tiền,. tiền có phải lá đa đâu. đã không hiểu gì còn cầm cục tiền đi tiêu. tiền của vợ chồng anh chị. chứ có phải tiền của tôi đâu. cách tiêu tiền, cách tư duy về tiền như thế là chết,. còn con cái đằng sau nữa. đã vi phạm nguyên tắc đầu tiên.

Kinh doanh không có thị trường. mới chỉ có sản phẩm.. Nguyên tắc thứ hai ông học trong Eagle Camp. bán phải bán trước, mua là trả sau. nguyên tắc cơ bản như thế. thứ hai tài chính là vòng quay vốn. quan trọng nhất là gốc. gốc nhất là thị trường. người tiêu dùng phải dùng được cái đã. người tiêu dùng bắt buộc phải dùng. giờ nói anh có dùng không? Có. dùng hết cả 500 tiền hàng đi. tư duy như thế mà đi vào kinh doanh là chết rồi. giỏi giang gì,. khác gì ông rao ô tô cho người không có tài xế,. không bằng lái khi gây tai nạn,. ông là người chịu trách nhiệm sao ông đưa tiền cho vợ?. Ông không học bảo quản lý tài chính,. ông nào học về tài chính. em học. học tài chính ngày xưa được mấy điểm,. Dạ, thấp lắm ạ, tài chính đúng là em bị kém. ông giao ô tô cho người không bằng lái,. ông là người chịu trách nhiệm. nên là cái này trả lại hàng,.

Lấy lại tiền phát triển được thị trường. bán được, hàng nhập dần từng món một.. Còn thích làm tiếp. làm cho thị trường đi. bán cho người ta đi. xong đi mua hàng về bán có sao đâu. nếu như mà có bán được thì tốt nhất là không bán đại lý,. không bán nhà cấp dưới nữa,. mình trực tiếp bán lẻ đã. thì mới dạy được cho người bán lẻ.. Bây giờ mình làm ảnh hưởng. đến mối quan hệ của mình.. Phải bán lẻ được đi đã. rồi mới về mới dạy cho đại lý bán lẻ.. Đấy là cái nguyên tắc của trò kinh doanh,. bây giờ thì em sẽ chọn phương án bán lẻ. bán lẻ được đi đã. có thị trường đi đã. nguyên lý của nó đã bắt đầu từ thị trường trước,. từ thị trường đến vấn,. từ vấn đề mới đến các sản phẩm,. từ các sản phẩm mới đến lựa chọn sản phẩm. theo phương án tài chính đúng không,. đúng bước không,. sao ông không dạy vợ ông thế,. tại vì ông cũng không nói được như thế.

Từ thị trường, thị trường là gì là nhóm người mình muốn phục vụ nhóm người đố có thể là nhóm người ở Hà Nội, Hải Phòng hay là ở Việt Nam có thể là nam, nữ, già, trẻ, là cha mẹ hoặc là vợ chồng đối tượng nó phải rõ như thế xong rồi họ có những cái vấn đề gì, từ những vấn đề đó thì các sản phẩm để giải quyết các vấn đề này là gì, sau đó khi tìm ra các sản phẩm rồi thì mới đưa lên bàn cân so sánh các sản phẩm các sản phẩm nào đem lại cái mặt tính dễ có tài chính tốt thì mình sắp xếp nó lên trên mình ưu tiên tài chính khó, thị trường nó khó quá ta loại ra đằng sau ưu tiên sau tập trung sản phẩm tốt đi.

Tốt về tài chính đi đã,. tiếp theo tài chính tốt rồi thì phải xem xét,. so sánh với điều kiện mua hàng luôn luôn.. Nguyên lý của nó là. chỗ này là đứng cưỡi lên lưng người khổng lồ. tìm những sản phẩm tốt,. chưa biết marketing để làm marketing cho nó.. Nó có 13 cái tờ giấy trong Eagle Camp. ở trong túi ông ấy chả đâu xa. mà đi làm như này là vi phạm tất cả. các nguyên tắc của thành công rồi. không phải hơi ngược. trồng cây người ta trồng từ gốc,. ai trồng từ ngọn. ai cũng muốn nhìn cái quả hết,. nhưng muốn quả thì phải chăm gốc. mà gốc của công việc kinh doanh. là khách hàng,. chẳng biết khách hàng là ai,. chẳng có khách hàng đi tìm mua sản phẩm về. chẳng phải là đi chăm mỗi quả không. làm sao nó ra. trong video của thầy có lấy ví dụ cây tre. nằm trong đất bao nhiêu thời gian. nghĩa là vẫn phải đi tìm thị trường,. không biết đi tìm ai,.

Bán cho ai, bán cái gì, bán sản phẩm nào đều thất bại, hiểu chưa? Hay vẫn mông lung? Em hiểu ạ, bây giờ mình đang có khách hàng cũ ấy là doanh nghiệp đúng không? Tôi cũng giống như ông, bắt đầu làm dịch vụ doanh nghiệp đúng không thì tôi làm dịch vụ pháp lý bắt đầu đơn giản nhất là đăng ký công ty đúng không sau đăng ký công ty thì có phải họ cần kế toán đúng không? Cho nên tôi cung cấp dịch vụ kế toán đúng chưa? Sau khi cung cấp dịch vụ kế toán họ cần đăng ký nhãn hiệu, tôi cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu cho họ đúng hông, sau đó thì họ cần đăng ký tiêu chuẩn, mã vạch, chất lượng sản phẩm vân vân.

Tôi cung cấp cho họ,. sau đấy thì họ cần ký hợp đồng đúng không,. tôi soạn thảo hợp đồng đúng không,. sau đó đi họp bắt đầu tranh chấp hợp đồng ra tòa,. tôi là luật sư bảo vệ họ đúng không. sau đó họ cần kết nối,. thì tôi mời họ vào BNI đúng không. sau đó họ cần học thêm về quản trị nguồn nhân lực.. Tôi mở ra Eagle Camp đúng không,. tôi mở các chương trình đào tạo đúng không,. nó vẫn chỉ có một gốc ấy thôi. nói đổi nghề là tôi không có đổi,. tôi vẫn có một đối tượng mà thôi.. Trong 20 mấy năm tôi chỉ làm một đối tượng. thì tôi phải giỏi chứ. giờ phát triển ngang sang cái này,. cái này coi như vào làm lại từ đầu,. không kế thừa mấy mấy năm kinh nghiệm kia hết. tôi vẫn làm một đối tượng thôi. kể cả phục vụ bọn trẻ con này tôi vẫn phục vụ gì,. con của các ông tôi có chuyển sang đối tượng khác đâu,. ngươi trả tiền vẫn là các ông mà.

Nó có một đối tượng thôi, doanh nghiệp, mấy chục năm nay tôi vẫn có một đối tượng, tôi có đi đâu xa đâu, tôi có làm sản phẩm khác cũng quay về một đối tượng khách hàng ấy thôi thì cứ doanh nghiệp sau thời gian thì họ phát triển lên, họ cần những vấn đề khác họ gặp phải vấn đề khác, tôi lại đi giải quyết vấn đề đấy, luôn luôn tìm những vấn đề của doanh nghiệp, của đối tượng này, của đối tượng là khách hàng đấy, không quaythể từ A Z được, phục vụ cho cái phần X Y nào đó, L M nào đó mà nó tạo ra tài chính tốt nhất chứ họ cần đầy cái tôi không làm họ yêu cầu vẽ logo tôi làm sao ngồi vẽ logo cho họ được cô này không tham gia vào kênh youtube chắc chắn luôn không có xem kênh Youtube.

Nhìn tôi biết nghe là tôi biết, hai là chưa học một khóa online nào luôn Sales Success System Trainning IPS đừng nói đang, đang là chưa, đã đang là chưa, video marketing, Nghệ Thuật Đàm Phán kinh doanh thành công tất cả những cái này nó có hết trong kể cả câu hỏi vừa rồi là làm thế nào tôi có nhiều khách hàng cũng có nghĩa là thầy mà cứ hoang dùng. Thầy dùng như phá đến hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn mới gọi là dùng như phá, chưa xem thì học cái gì, đây mới là phần trong Đánh Thức Sự Giàu Có, miễn phí mà còn không học, Eagle kid là cũng không học luôn cái tư duy Eagle kid học được đi đã không bằng đứa trẻ con ở Eagle kid thật tư duy như này mà đi kinh doanh thì cứ bảo sao sẽ thất bại khổng lồ luôn.

Long.vn/banhang. hàng hiệu là vua của hàng không có hiệu,. dán cho nó một cái hiệu vào. thì được gọi là hàng hiệu.. Ông vẫn sống được với vợ ông như thế này. tôi thấy phục ông,. sư phụ,. vợ hoang như thế này mà sống được 500 triệu. nói nhẹ như hơi thở.. Cứ bảo ngày xưa các cụ bảo. con trâu chui lọt đỗ xe điếu. bây giờ 500 triệu chui lọt qua ngòi bút chì,. em quyết tâm bán hết chỗ đó,. bán lẻ thì sao ạ.. Tôi không biết cái đó là chuyện tôi không biết. nhưng mà quyết tâm như thế thì . quyết tâm làm việc khác nó ra nhanh hơn,. có thị trường rồi,. có thị trường xong quyết tâm đi bán. mới được nhiều tiền chứ. cái này cũng có thể. mất một năm,. thậm chí có thể mua tiếp, vẫn bán lẻ được. nhưng mà cái nỗ lực đó nó phí. bán vẫn được nhưng mà phân tích tài chính nó sai. 500 triệu để đấy làm cái việc khác. phải có tính hiệu quả.

Bây giờ mà tôi chưa tích nhưng rõ ràng là bạn cũng chưa có sự phân tích tài chính. Thứ nhất là mình đã sai cái gốc, làm thì vẫn được khi mà làm vẫn được cái gốc của nó sai mà vẫn làm được. Đòi hỏi cái nỗ lực rất lớn và nỗ lực lớn đấy nỗ lực lớn đấy mà mình làm cho đúng cách thì thành công nhiều hơn. Bán sản phẩm bao giờ cũng phải là vấn đề của thị trường nó phải rõ thứ hai là tài chính nó phải rõ. Cái thứ ba là biết được tính năng và lợi ích rồi thì phải làm được marketing. Cái khó nhất của nó là marketing. Đến đây hỏi thầy marketing thế nào thì tôi chỉ marketing cái khác còn hơn chứ marketing gì cái này tiếp theo đấy là sản phẩm muốn bán được trên thị trường, bản thân sản phẩm nó cũng phải có các hoạt động marketing của nó thì mình vẫn phải trả tiền cho nó ở đây nếu mình trả lại thì tại sao mình phải trả lại.

Một là để lấy lại tiền,. để mà thay đổi lại cái quy mô vốn cho dự án.. Đấy là cái thứ nhất.. Thứ hai là bảo toàn nguồn vốn,. tại vì mình ít vốn mình bỏ ra thì tốc độ quay vòng vốn. mình sẽ nhanh lên nếu doanh thu của mình vẫn thế đúng không. doanh thu vẫn thế mà vốn ít đi. thì có phải là tốc độ vốn quay nhanh lên không. Cái điều thứ ba đây nói là. để thử thách xem đấy có phải là đối tác ngon của mình không.. Nghệ thuật đàm phán đấy. nó vẫn thế thôi,. ông cứ hứng lên là kiểu gì cũng đồng ý hết,. vẫn phải hứng. không hứng không được đâu.. Kinh doanh nó có quy tắc của nó. phải đúng bài cho tôi.. Tôi không nói về sản phẩm,. đúng bài thì sản phẩm nào được hết. có một video thầy nói là sản phẩm gì cũng bán được. phân cũng bán được, họ đăng mạng bán ầm ầm,. tại vì tìm được đúng người . bán trên mạng họ ghi luôn là phân.

Để làm gì theo em phân bán để làm gì? Tất nhiên em bảo trồng cây, trồng cây ở đây không phải là trồng cây bỏ qua cái khái niệm trồng cây đi phân người tươi không phức tạp quá đâu trên mạng có một anh bán phân người chơi khăm. Bây giờ em mà đi bốc phân em cho vào túi em gửi đi thì em bị bẩn tay đúng không thì có một anh ấy e ghét ông này em đặt hàng của tôi ship cho ông này một món quà mở ra trong đấy là phân dịch vụ chơi khăm hộ đúng nhu cầu, đúng không? Dịch vụ chơi khăm hộ tôi bán là phân mà cô mua phân tặng quà cho ông kia đóng gói quà tặng hẳn hoi, phân có cấm bán không có cấm kinh doanh không tìm đúng nhu cầu.

Nếu chúng ta xác định đúng đối tượng ấy thì cái gì cũng bán được hết có cả bài rồi, bài giá cao cũng có, bài bán cái gì cũng có, đừng hỏi sản phẩm. Tất nhiên như mình lựa chọn sản phẩm, nó có một cái tiêu chí, tiêu chí là phải có ích với thị trường. Tiêu chí thứ hai là phải tạo ra tài chính cho mình. Tiêu chí thứ ba ở đây cũng phải có nữa là nó phải là sản phẩm Unique trên thị trường duy nhất có chứa một số đặc tính duy nhất trên thị trường đối thủ không thể mua được. Còn đây mình làm thế này tự nhiên mình đã bước vào nơi mà đối thủ có bao nhiêu người rồi. Còn nếu mà muốn bán sản phẩm đồng loạt như thế này mà có Unique thì thứ Unique duy nhất là mình là chính mình làm với chính mình.

Và chính mình đã là Unique rồi thì cái sản phẩm gì mình chả bán được một thị trường hai là con người chứ không phải sản phẩm qua tay mình chế biến nó thành giá trị khác nhau cái dịch vụ, dịch vụ khách hàng của mình bán thái độ, bán dịch vụ, bán cung cách phục vụ con có thấy thế đúng không con cô thấy bố con phải trấn áp mạnh mẽ lên không đấy đồng minh phải có trấn áp. Nhà nước người ta còn phải có trấn áp công an để làm gì, bồ đội để làm gì để trấn áp chứ làm gì không có công an không có bồ đội có mà toàn bọn tội phạm trong nhà cũng phải biết trấn áp chứ thôi được rồi đấy, hôm nay có bài học là quý rồi, làm gì cũng phải hỏi, hỏi rồi mới làm, cứ làm xong mới hỏi giờ làm thế nào để cho em hạ thấp xuống mặt đất.

Em phải học cái gì, em làm thế nào hạ xuống mặt đất thầy, tát cho hai phát cho tỉnh. Ông mạnh dạn tát cho hai phát cho tỉnh tình yêu là cho đi, tát hai cái là cho đó. Hay đấy hahahah………. Bởi vì nhiều lúc em vẫn cứ nghĩ rằng em làm đúng, không nghĩ rồi còn phải đo lường, phải có thống kê, phải có đo lường, làm phải có mục tiêu, phải có mục tiêu đã phải từ mục tiêu thì mới mới đo lường được mới biết mình đang đến được mục tiêu hay không, em làm đầu tư thế này thì em được bao tiền? Em có, bao nhiêu tiền? nếu như em làm nếu cái gì mà nếu được 20 tỷ lại trên mây bỏ 500 được 20 tỷ còn nếu không 20 tỷ thì được 8 tỷ tôi ngồi tôi làm lòi mắt đây nè tôi bỏ tương này tỷ này mà tôi kiếm được có mấy trăm tôi đã sướng rồi, nhìn thấy không đây này nhìn đây này con số bỏ ra này mà kiếm được từng này.

https://www.youtube.com/watch?v=aGBg9-e67bE

https://youtu.be/aGBg9-e67bEBây giờ ngắn gọn này, mang hàng giả lại cho người ta, mang hàng giả lại cho người ta, mang hàng giả lại cho người ta, đi tìm người mua, bán được đến đâu nhập đến đấy mang về bán. Thưa thầy, em mong muốn năm này kiếm được 1 triệu đô la và giúp các trẻ e