Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Là cách tôi tụi mày to như cục cứt ý mày  nghĩ tụi mày làm thầy rồi cho nên tụi mày  . to rồi tụi mày sẽ không muốn đi ngay một  người khác vậy tụi mày làm thay rồi mà. đối với chị là bởi vì em đang Chị cũng không  biết là anh đang bán hàng gì miễn khô

Là cách tôi tụi mày to như cục cứt ý mày  nghĩ tụi mày làm thầy rồi cho nên tụi mày  . to rồi tụi mày sẽ không muốn đi ngay một  người khác vậy tụi mày làm thay rồi mà. đối với chị là bởi vì em đang Chị cũng không  biết là anh đang bán hàng gì miễn không có bán  . hàng thì không có sợ là bán beauty hay là bán kem  trộn hay là bán rau xà lách bán cái gì cũng được  . miễn là mày đã bán hàng rồi thì mãi mãi mà vẫn có  thể liên Bán tất cả những loại sản phẩm khác được  . cho nên cái đó Em không cần quan tâm cái thứ hai  thế giới nó thay đổi như thế nào thì chị nhảy mà Ừ  . em đi ra đường đã thấy rồi em lên báo Nam coi tin  tức tiếng Anh và vân vân em cũng đã nhìn thấy rồi  . những cái mà nó liên quan đến Internet nhiều hơn  em lên bắt đầu đụng tới máy tính nhiều hơn tại f  . bữa tới được tụi mày có con con của mày Nó chỉ vào  trong mặt như Eva nó chọc vậy đó mẹ không biết bấm.

Này Mẹ không biết từ tiếng Anh này nó sỉ vả tao  biết năm tuổi mà nó còn thủy và Tao cần mày đừng  . tưởng giỡn chơi nghe không đó là những cái mà  em cần phải chuẩn bị rồi chị không có lái học  . trò của chị hay là những người học của chị hay  những người ở với chạy bởi phia phia tức là sợ  . hãi cũng may đang ở trong một cái trạng thái rất  là sợ chạy án sợi rất nhiều trải em sợ mất cái này  . Chị mong có cái kia chạy em lo lắng Em không  biết tương lai của em như thế nào Thay vì tập  . trung vào nỗi sợ em hãy tập trung bọn đầu từ thêm  những cái skill khác cho mình chị gọi là hiệu Tức  . là những cái kỹ năng khác để em có thể có tiền  được chưa Em đừng có nghĩ là à chạy bây giờ em  . sống trong nỗi sợ nhiều quá chị bày cho em cách  cách để đề phòng đừng có sống theo kiểu Defense  . tuýp defend rất là em phòng vẹn được bây giờ vụ  tấn công như chị tấn công thức là đi ra ngoài kia.

Thấy cái ngành nào người ta đang học xôn xao đâm  đầu vô học vui chị đến giọng nói vô đây trình bày  . marketing trình bày về đi chơi mà cái tiên trình  bày về sell bài 2 tâm sao bài Tụi nó làm sao để  . làm web thì bay tụi nó làm sao để làm icommerce  shop online để tụi nó tự bán hàng tự lo cho bản  . thân Tức là những cái đó là những cái mà Chị đang  dạy như những các bạn trẻ mà gọi là người ta bị  . đúng như em vậy đó nhưng bởi vì em đã nói với  chị em đã khóc các kỹ năng bán hàng rồi thì hãy  . tiếp tục làm cho nó giỏi và xúc xắc lên hãy trở  thành một người bán hàng giỏi đừng có chỉ dùng  . từ bán hàng không thấy chở tao mua bán hàng mà  người ta trả tiền cho em để em bán hàng luôn với  . chị đó chính là những tập đoàn lớn người ta cả  tiền giờ cho chị để chị Sen lại cho người khác  . để người ta có thể bán hàng và có kỹ năng giao  tiếp được như chị để người ta có thể nói chuyện.

Với những khách hàng triệu đô được nhưng chạy  và em thích tự hào cái điều đó nên đi học nữa  . đó cái kiếm người dạy cái đó để học được chưa Và  cũng phải kiểm chứng con họ thật sự giỏi như vậy  . không nữa chị nó thì có nhịn có những người thầy  giỏi như chị Nhưng có những người thầy người ta  . được cái mỏ không à em ơi danh là anh em cũng  phải đủ can đảm để đi kiếm được những cái người  . thầy mà thật sự cho em được cái họ Hứa thành các  lớp 3 4 năm nó đã có suy nghĩ rồi đó có thể nghe  . nói có những lớp như là một ai chữ mới vào lớp  1 quá gì giáo viên chủ nhiệm đã dặn dò trước đó  . là ổn xin lửa đực do họ ra coi chừng cái này rồi  Kiểu Vậy em cũng rất là khổ tâm bởi vì em chỉ là  . diễn viên chiên thôi chứ không phải rủ Nhi một  nó nói nếu như em cảm thấy cái nghề này nó làm  . cho em stress như vậy Tại em chưa chắc anh thích  hợp để làm cô giáo đâu em chỉ thấy có 25 cô giáo.

Là vậy mà không biết chị vậy Mấy đứa này nhiều hù  Má tao muốn Muốn quăng nó vừa cái đầu nó lại với  . có nhiều lần em dạy có một thứ duy nhất mà em dậy  đi dậy lại mà tụi nó cũng hiểu tớ độ mà em  . bực bội Ok sao ta Giờ sao đây Chẳng nãy giờ mình  nghĩ dậy hay là mình phải kiên nhẫn mấy đứa này  . tiếp đây đó là sự chọn lựa của em đang cho chị một  cái là ơi em thích cái nghề này nhưng mà cái nghề  . này lại là cái vấn đề của em giảm đi đổi nghề  đêm mời chỉ này làm cối Ê mới tập tự hiểu là em  . không Nó không phải là cái mà em làm mới có tiền  đâu làm cô giáo một phần là em phải sẵn sàng để  . làm một cái chuyện gọi là thay đổi số phận của  một con người bằng có sự kiên nhẫn của một cái. mà cha mẹ dạy cho con của họ rất yếu vì cái sách  mà giáo viên dạy học sinh ở trường hả chị chị biết  . ra em tại vì thầy cô giáo tụi mày mày muốn nghe  sự thật không cách tôi tụi mày to như cục cứt Thế.

Mà nghĩ tụi mày làm thầy rồi cho nên tụi mày to  rồi tụi mày sẽ không muốn đi nha một người khác  . vậy rồi Mày làm thay em nghỉ được bao nhiêu thầy  cô giáo như em đi vô đây coi kênh của chị không  . có nhiều em Tao bị chị đang chửi tụi nó tụi nó  đâu có muốn nghe tụi nó làm thầy tao làm thầy  . mai biết nó cứ tự nhiên bị đồ chửi tao Trời ơi  bạn hiểu cái gì mày lại chửi tao nhưng mà những  . người như chị khi chị lại hiểu con mắt vỏ là ngày  mà có cái chị cũng hiểu người lớn rõ hơn này của  . Coffee chị cũng biết cách giải quyết rõ hơn em  học một cái băng ra đó trở thành cô giáo không  . đồng nghĩa với việc là em đã biết cách dạy Ok  nếu chị hạn em hỏi chị cho lời khuyên là đã trở  . thành một giáo viên không có giỏi mà dạy được  cho người khác hiểu tiếng nhất em có kỹ năng  . kể chuyện em có kỹ năng làm cho các buổi học của  em hứng thú để tụi nó tới giờ học của em mà tôi.

Muốn học để thứ hai em không có khách nghỉ để đi  vô giải quyết Cảm Xúc của tất cả mọi người trách  . nhiệm của em là đi vô truyền tải kiến thức cái  kiến thức mà em đang truyền tải xuống là tiếng  . anh em chỉ đi tìm những công thức những cái  bí quyết những cái cắt tức Làm sao để nãy vô  . đầu một đứa trẻ đi cái niềm đam mê với ngôn ngữ  tiếng Anh ok em không có trách nhiệm để đi học  . coi là làm sao để mà dạy con nói chuyện với con  đó là chị của ba má nó có nhìn qua em làm cho nó  . thích môn tiếng Anh và học môn tiếng Anh bận sử  dụng của môn tiếng Anh gửi hình các công cụ thể  . giúp cho cuộc đời của nó em phải đặt mục tiêu cho  đúng em vẫn đang đặt mục tiêu rất rồi ruồi bu và  . rảnh hát đó là em sẽ làm nó trở thành mục đích đã  ngoan và tốt và xúc xắc mà không những có Lớp của  . em không mà tất cả các lớp khác nó cũng phải là  một nước đã ngoan tào lao không phải là gì cung.

Hoàng Ok tập trong trăm đúng nói chuyện có gì của  chị có đi vô đây để dạy người ta để trở thành một  . con đầu bé Bào không chị vô đây chỉ để dạy cho  người ta để làm sao để nhận biết họ là ai biết  . được em đang dạy cái gì là một cô giáo mà Anh đi  lang mang lung tung vậy động sư phạm của Việt Nam  . dạy còn mấy cái gì vậy Nói cho tao nghe coi Sao  vô dụng quá vậy tôi mà nói chuyện mà tao nghe nó  . còn buồn ngủ được nó là cái đứa con nít mà chắc  tao đem gối vào lớp mày Tao ngồi nó ngủ quá nè em  . có định thuê chị về trường em dạy không Tao dạy  tiếng Anh các tụi nó khoái hơn mày đó chắc chắn. chắc phải vậy á đuối quá đi kiểu cho em  tìm tập trung kiến thức về người ta dạy  . tiếng Anh tìm những kiến thức đó vào học  đừng có quan tâm đến chuyện rồi ai làm  . cha là mẹ của nó cảm xúc tụi nó đó không  phải chị Liên nhoáng Mày lo cho thân chưa.

Xong lo cho ba chục đứa trong lớp lo tương  lai rồi nó lo sự nghiệp tổng Long tổng lâu. học nói đi rồi đợi khởi nghiệp cồi ơi tiền cũng  chưa có ăn khỏi nghiệp Tụi mày bị điên rồi Tao  . đã nói rồi ban ngày Ừ thứ để giá tiền cho tụi mày  sống qua ngày rồi buổi tối Tập trung vô cái chuyện  . học để mà làm cái điều mà em muốn khởi nghiệp  không Mày đi vô có tiền khởi nghiệp đứa nào bài mà  . Khởi nghiệp không cần tiền tao không có Suối mày  đi riết còn nó đau nhưng mà ai lại em ơi nó phun  . xịt đó lừa đảo mày đó Ăn cái gì cũng cần tiền hết  á được cho em tiền người ta tiền của ai đó phải  . tiền của mình hai ba má mình hay tiền của những  người xung quanh mình tất cả đều cần tiền để mà  . bắt đầu một cái gì đó em cần tiền tâm trí chị có  đi giúp người chị cũng cần tiền em ơi Trời ơi tao  . không trả tao có trả giấc Để mà tao làm livestream  cho tụi mày đâu có cả du nhau tạo ngoài có phòng.

Họp cái gì nó cũng tốn tiền hết đừng tin người ta  nghe không ai nói xạo mày đó có quần gì cũng tốn  . tiền hết em đang muốn lại top cái gì Em đang muốn  khởi nghiệp cái gì Ừ nếu em của anh Nhưng mà em. ạ thì bọc buổi sáng đi làm thêm đi làm thêm bán  thời gian đi Có đi chơi gì mấy cái chỗ tiền bán  . thời gian lên mạng online biết tiếng Anh đúng  không kiếm cái gì mập Thạch hay mới làm thêm  . hai ba tiếng muốn mang tiếng trời ơi tụi mày hay  ngồi xong rồi tụi mày nghĩ tao cái kiểu làm Giờ  . làm sao để giải quyết vấn đề này đây ta trong khi  cắt giải quyết rất đơn giản đi kiếm một nghề dùm  . con có mấy ba mấy Hóa đi kiếm cái nghề Trước khi  muốn khởi nghiệp cái nghề cũng không kiếm được  . thì chứng tỏ mày không có kỹ năng mày không có kỹ  năng Có ai thuê Tụi mày không ai thuê tụi mày cho  . nên ngoài không được trả tiền ông ai trả tiền cho  tụi mày cho não của mày không có tiền nhanh của.

https://www.youtube.com/watch?v=Un9Nof_e4hE

https://youtu.be/Un9Nof_e4hELà cách tôi tụi mày to như cục cứt ý mày  nghĩ tụi mày làm thầy rồi cho nên tụi mày  . to rồi tụi mày sẽ không muốn đi ngay một  người khác vậy tụi mày làm thay rồi mà. đối với chị là bởi vì em đang Chị cũng không  biết là anh đang bán hàng gì miễn khô