Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Khi mình 18 tuổi, mình bắt đầu vào học đại học, gia đình của mình khi đó vỡ nợ. và mình phải tự lập hoàn toàn cuộc sống của mình. Mình phải tìm kiếm đủ mọi cách để có thể kiếm được một số tiền duy trì cuộc sống. và trong video này mình sẽ chia sẻ cho b

Khi mình 18 tuổi, mình bắt đầu vào học đại học, gia đình của mình khi đó vỡ nợ. và mình phải tự lập hoàn toàn cuộc sống của mình. Mình phải tìm kiếm đủ mọi cách để có thể kiếm được một số tiền duy trì cuộc sống. và trong video này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách mình đã kiếm 20 triệu 1 tháng từ internet như thế nào. khi mình còn rất trẻ, hãy cùng mình khám phá nha. mình vẫn nhớ rất rõ sau khi mình nhập học, nộp tất cả học phí xong thì mình còn đúng 500 nghìn trong người. khi đó mình có ở nhà phòng trọ nhà anh trai. và với khoản tiền đó mình nghĩ rằng chắc chỉ sống và tồn tại được khoảng 1 tháng thôi. thì trong khoảng thời gian này, mình có đi tiềm hiểu những cách thức kiếm tiền, làm thêm để kiếm được vài triệu đồng 1 tháng. mình không thể làm những công việc như bưng bê, dọn dẹp, làm thêm partime như các sinh viên bình thường khác được.

Bời vì khi đó mình rất gầy và mình không có những kiến thức hay biết về giao tiếp. từ những năm cấp 2, cấp 3 thì mình hay vào mạng, hay lên internet nên mình biết. internet có thể kiếm nhiều tiền. cho nên, ngay lập tức khi đó mình nghĩ ngay đến việc kiếm tiền online trên internet. thì ngay lập tức mình có lên mạng để tiềm hiểu các cách thức kiếm tiền . mà không cần có vốn và những cách thức kiếm tiền tiềm năng. thì mình có biết đến một hình thức kiếm tiền online, đó chính là kiếm tiền với fiverr. thì kiếm tiền trên fiverr như thế nào . thì mình cung cấp các dịch vụ trên trang web này. khi có một khách hàng đặt hàng mình thì mình sẽ kiếm được một khoản tiền. khi đó mình cung cấp một dịch vụ với giá 5$. cung cấp các dịch vụ tăng like facebook, tăng view, tăng view sub tăng view youtube,. trên trang web này với giá 5$.

Với 5$ thì khi mà khách hàng đặt hàng thì họ sẽ nhận được 1000 like 1000 like trên facebook cũng rất nhiều những khách hàng, rất nhiều người đặt hàng tăng like cho facebook của họ có một vấn đề là thực chất mình chẳng biết tăng like, tăng view, mình chẳng biết tăng tương tác nào cả nhưng mà mình vẫn cung cấp các dịch vụ tăng like, tăng view trên fiverr. Vậy mình đã làm như thế nào? Ở trên fiverr mình đăng tải các dịch vụ với giá tăng 1000 like trên fb, tăng 1000 like trên fanpage của họ với giá là 5$. mình vào trang seoclerks.com, trang này thì mình đặt hàng 1 bên là tăng like. Nhưng 1000 like họ chỉ lấy giá là 1$ mà thôi.

Thì sau khi mình có khách hàng đặt mình 5$ mình trừ đi 1$ bên seoclerks,. với trừ đi 1$ khoản phí cho fiver thì mình lãi khoảng 3$.. Một tháng mình có khoảng 100 đơn hàng như thế này thì tính ra mỗi đơn hàng mình lãi khoảng 3$. Và từ đó giúp mình có thêm một số tiền đó chính là khoảng 300$ một tháng,. tức là khoảng hơn 6 triệu đồng. Thì thực chất ở đây, mình là người ở giữa, mình là người trung gian. mình lấy dịch vụ của một bên với giá rẻ và mình đăng tải ở trên các trang khác với mức giá cao hơn. và mình ăn tiền chênh lệch :))). Thì công việc mình làm không mất nhiều thời gian,. chỉ tốn tồm 30p mỗi ngày để kiếm được số tiền khá lớn đối với mình khi đó. thì trong thời gian rảnh, mình có nghĩ thêm những cách kiếm tiền khác. ngoài kiếm tiền fiverr thì mình có lên mạng đăng tải cung cấp các dịch vụ thiết kế website giá rẻ.

Ở trên các trang mạng, đăng tải trên các hội nhóm fb, các diễn đàn về thiết kế web. thì mình nhận được rất nhiều những khách hàng đến với mình. thông thường họ thuê công ty họ sẽ phải trả từ 510 triệu cho một website được thiết kế các thứ đầy đủ. còn mình khi đó thì mình đang là sinh viên. thì mình nhận thiết kế website với giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng 1 web. nhưng vấn đề ở đây, giá rẻ nhưng phải chất lượng. mình cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ nhưng đều đảm bảo tất cả mọi thứ tất cả khách hàng yêu cầu. chuẩn seo, thiết kế giao diện đẹp, bắt mắt, tải trang nhanh. nói chung là không khác gì những công ty chuyên nghiệp luôn. có điều đặc biệt là mình làm web rất nhanh, 1 tháng mình có khoảng từ 1015 khách hàng. thì công việc thiết kế website giúp cho mình kiếm được khoảng 15 triệu một tháng. câu hỏi đặt ra là: làm thế nào để mình có thể tự thiết kế website trong khi mình còn rất là trẻ.

Mình chỉ mới 18, 19 tuổi mà thôi. thì những năm cấp 3 mình có tìm hiểu về internet và mình rất đam mê về lập trình. ngoài việc chơi game thì mình cũng tìm hiểu rất sâu về vấn đề lập trình, thiết kế web rồi. cho nên ngay khi mà mình học đại học, mình đã biết làm website, thiết kế website rồi. và ngay cả website của mình đó là ninhdon.com,. đó là một website mà mình thiết kế tất cả mọi thứ luôn^^. Một công việc thiết kế website và kiếm tiền với fiver thì mỗi tháng mình có một mức thu nhập khá là cao. với một thằng sinh viên năm 2, khoảng 20 triệu đồng 1 tháng. thì khi này, cuộc sống của mình mới bắt đầu ổn định. mình mới có tiền để mua cho mình một chiếc máy tính cũ để kiếm tiền, để làm việc. trước đó thì mình toàn mượn máy tính hoặc có rất nhiều lần mình ra quán nét để làm việc cơ. cuộc sống của mình cứ ổn định, ổn định trong những thời gian tiếp theo cho đến cuối năm 2 đại học.

Thì khi đó mẹ của mình mất do bị bệnh hiểm nghèo. một phần cũng là do gia đình cũng không có nhiều tiền để chữa trị. vì khi đó mình còn rất trẻ, không có tiền, không phụ giúp được gì. nghĩ rằng một ngày nào đó mình phải trở nên giàu có. vì nhìn lại công việc mình đang làm, thu nhập khoảng 20 triệu đồng 1 tháng trên thành phố. mình nghĩ rắng, ngồi nghĩ lại và đếm, tính toán thì không biết bao giờ mình mới trở nên giàu có. nếu mình làm công việc thu nhập khoảng 20 triệu đồng 1 tháng. chắc phải mất khoảng 3040 năm, thậm chí 50 năm nữa tiết kiếm, may ra thì có thể giàu được. và sau đó thì mình đã lên mạng để mình có thể kiếm được nhiều tiền hơn,. những cách thức để mình có thể tạo ra cho mình thu nhập cao hơn. và thật tuyệt vời, mình đã khám phá và biết đến một cách thức rât tuyệt vời. và sau khi mình đã áp dụng và kiếm được rất nhiều tiền.

https://www.youtube.com/watch?v=IDeKvD861-I

https://youtu.be/IDeKvD861-IKhi mình 18 tuổi, mình bắt đầu vào học đại học, gia đình của mình khi đó vỡ nợ. và mình phải tự lập hoàn toàn cuộc sống của mình. Mình phải tìm kiếm đủ mọi cách để có thể kiếm được một số tiền duy trì cuộc sống. và trong video này mình sẽ chia sẻ cho b