Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Em lấy từ đạo Phật ra đó chính là chị ạ  vũ lực trong đạo Phật cái lực đầu tiên  . đó là phải tím lực ban phải tin rằng đã  bạn phải giỏi nghề thì bạn sẽ vượt qua  . khó khăn còn nếu bạn tin rằng là tao  ngu như thế này tao chỉ cần chọn một  . chỗ khác

Em lấy từ đạo Phật ra đó chính là chị ạ  vũ lực trong đạo Phật cái lực đầu tiên  . đó là phải tím lực ban phải tin rằng đã  bạn phải giỏi nghề thì bạn sẽ vượt qua  . khó khăn còn nếu bạn tin rằng là tao  ngu như thế này tao chỉ cần chọn một  . chỗ khác là tao sướng hơn bạn sẽ tìm  cách bằng bạn tiêu chán ốm rồi Trang. thứ hai sau Cái Tiến được rồi các bạn phải Tấn Lập  Tức là bạn phải lỗi đâu Bây giờ bạn mới ra trường  . bạn phải nỗ lực bằng năm bằng mươi lần những  cái bác thợ Giỏi Đừng bao giờ so sánh với bạn. Võ Đình hoài có đặt câu hỏi là em là sinh viên ô  tô mới ra trường và đi làm thấy bế tắc về đường đi  . của mình hay có thể cho em một vài lời khuyên  được không ạ Em cảm ơn thầy và Chúc thầy buổi  . tối an lạc Vâng ạ anh đưa với Hoài rằng là khi  mà bạn mới đi làm mà bạn thấy bế tắc thì đó là.

Chuyện bình thường trong cuộc sống này thì ai  cũng gặp các vấn đề như nhau Tôi nhắc lại là  . người trí tuệ với người không có trí tuệ thì nó  đều diễn ra mọi chuyện đến với người trí tuệ và  . người không trí tuệ là là đến như nhau tôi lấy  ví dụ ngay kể cả thời Đức Phật còn sống thì nếu  . mà Đức Phật đón nhận một cơn bão thì người dân  cũng đón nhận cơn bão và người dân sống ở cùng  . với Đức Phật nhận một cơn bão thì Đức Phật cũng  đón nhận một cơ bản như vậy là giữa người trí tuệ  . và người không trí tuệ thì những cái tác động của  xã hội tác động của các mối quan hệ xung quanh đến  . họ là như nhau thì tương tự như vậy Cái người  mà như bọn tôi chẳng hạn thành công hay kể cả  . những người như bọn tôi bây giờ chưa thành công  Ừ thì lúc ra trường cũng đều bế tắc như bạn rồi  . Ít người nhận được bọn lợi nào nhưng chỉ có điều  người trí tuệ thì người ta đón nhận tiền bế tắc.

Đấy và người ta hiểu rằng quy luật của cái người  mà mới ra trường còn chưa Có kiến thức thì nhận  . được bế tắc trong quá trình làm việc là chuyện  gì bình thường và họ hiểu rằng họ phải đối mặt  . để vượt qua khó khăn này còn với người và có tính  tham lam sân si đố kỵ thì sẽ tìm cách trốn khỏi  . cái nơi này để tìm một con đường khác hi vọng là  nó gì ạ thông thoáng hơn nó không bế tắc như thế  . này nữa nhưng thưa với bạn Nếu như bạn làm nghề  mà bạn không đối mặt với việc để bạn giỏi nghề  . thì cho dù bạn có đi đâu Bạn cũng bêta Bởi vì  bây giờ là kinh tế tư nhân sẽ không ai lấy một  . đồng chí vào không Ăn gì để họ trả lương cho bạn  mà cũng không ai lấy một ông vào không làm được  . gì mà lại đòi lương cao mà đáng nhận được sự tôn  trọng ngay từ đầu cả Vậy thì bây giờ là lúc Nếu  . mà có dành lời khuyên cho em thì cứ nhắc lại mới  ra trường đi là đầy rẫy những khó khăn khó khăn.

Thứ nhất làng nghề nghiệp chưa quen biết cho nên  phải học là ở trong trường dậy thì cũng không thể  . nào mà thực tiễn ngựa đi làm được thứ hai các cái  mối quan hệ ở trong công ty đều mới thứ 3 bắt đầu  . bạn phải làm quen dần với sự vô lý và không công  bằng bởi vì kẻ ngu dốt là kẻ đi tìm sự công bằng  . trong xã hội những người trí tuệ thì người ta phải  thích nghi với sự không công bằng trong xã hội ở  . đây là mệnh của những bạn sinh viên mới đi làm bạn  thi công bằng tại sao anh kia anh làm việc 8 ngày  . 8 giờ trên ngày như em mà lương anh mới được 12  triệu tại sao em cũng cảm 8 giờ trên ngày mà em  . được 5 triệu cái gì bạn cũng đòi công bằng hướng  cuối năm cũng đòi công bằng thậm chí nụ cười của  . Ông Sếp dành cho người này khác người kia bạn cũng  đòi công bằng nhưng tôi nhá Ở đời vốn dĩ không có.

Công bằng chỉ có điều mình trí tuệ là người thích  nghi với sự gì không Tôn Hoàng Thôi vậy Tôi nhắc  . lại một nghề nghiệp thì mới non cho nên học đi để  ý đến chuyện xã hội rồi để ý đến những cái chuyện  . dâu ri ở ngoài đời thôi Hai đừng đòi hỏi sự công  bằng 3 hãy tìm cách đối xử thật tốt chân thành với  . những người mới và thứ tư hạn chế So sánh về tiền  bạn bởi vì bạn chưa có một quyền năng gì Bạn chưa  . bao giờ bạn được quyền rồi về những cái gì quyền  lợi của bản thân khi Ừ giỏi gì mà giỏi nghề là  . được khách hàng Á Công nhận giỏi nghề bằng đo  bằng thời gian đo bằng chi phí mà khấu hao để  . cho bạn thực thi một cái nghiệp vụ nào đó Bởi vì  tôi nhắc lạ sinh viên mới ra trường hãy đối mặt  . với tất cả những khó khăn đó là một quy luật đừng  trốn tránh và bạn vượt được qua nó có nghĩa là bạn.

Đã bắt đầu hình thành một thói quen trên vào đây  là căn bệnh chung của sinh viên mới ra trường rất  . nhiều bạn mới ra trường là Trong vòng 2 năm nhảy  việc đến năm sáu chỗ nhưng cuối cùng cũng chẳng ai  . đón nhận cả bởi vì học nhảy việc nhiều quá vốn  dĩ họ không biết bơi hoặc ném xuống hồ nào thì  . cũng sẽ chỉ vốn dĩ là không có nghề nghiệp thì  đi đâu người ta cũng coi thưởng cho nên bắt buộc  . bạn phải vượt qua khó khăn này đó là bắt đầu hình  thành thói quen Chiến Thắng sẽ giúp bạn kiên định  . kiên trì để thực hiện thật tốt Nó và trong đạo  Phật thì ứng dụng cái này lấy từ đạo Phật ra đó  . chính là chị ạ vũ lực trong đạo Phật cái lực đầu  tiên đó là phải tín lực ban phải tin rằng là bạn  . phải giỏi nghề thì bạn phải vượt qua khó khăn em  còn nếu bạn tin rằng là tao ngu như thế này tao.

Chỉ cần chọn một chỗ khác là tao sướng hơn thì bạn  sẽ tìm cách hoặc các bạn tiêu chả cối giờ Ôi chán. thứ hai sau Cái Tiến được rồi thì bạn phải tấn  được Tức là bạn phải lỗi đâu Bây giờ bạn mới  . ra trường thì bạn phải nỗ lực bằng năm bằng  mươi lần những cái bác thợ Giỏi Đừng bao giờ  . so sánh đôi bên thứ ba là gì à chân thành với  những người mới một trong những bệnh của các  . bạn trẻ thì đến chỗ người mới là bạn hay tivi  tỏ ra là ta đầy Thế thì cái cái này trong đạo  . Phật gọi là gì ạ niệm lực giai đoạn 1 tín lược  giai đoạn 2 là Tấn Lập giai đoạn thứ ba là niệm  . lực bắt đầu phản ứng xử không ra gì bắt đầu  bạn làm những cái việc mà nó không có chân  . thành thì bắt đầu là những cái nghiệp đó đổ đến  bắt đầu là những cái niệm lực bảo ở đây khó khăn  . em ăn quả con gửi ở đây chán quá Công việc ở đây  chán quá nghề nghiệp này nó không phù hợp với em.

Và bắt đầu nó hình thành cái việc bỏ của nhưng  vượt qua được điểm là bị bắt đầu bạn đến với  . toàn diện định lực bạn với tin rằng đây là nghề  nghiệp mà mình hoàn toàn làm xong làm lâu thì bắt  . đầu nó với xuất hiện cái gì cả Tuệ lực đó chính  là trí tuệ và sáng tạo như vậy bước qua năm giai  . đoạn tiến lực Tấn Lập niệm lực định lập sóng cuối  cùng đến gì vậy lập và quá trình này thông thường  . nó phải kéo dài từ 3 đến 5 năm thì bắt đầu bạn với  đến được giai đoạn tuyệt Còn bất cứ kẻ nào vừa đi  . làm nghề mà đòi sáu tháng trở thành siêu cao thủ  ở đấy bị ngáo thời gian sống xảy ra được cho đây  . phải nỗ lực và phải tiêm định làm nó trong vài  năm thì mới nói rằng là tôi có giỏi cứ lĩnh vực  . này không tôi đã kiên trì chưa Cố gắng chưa Rồi ạ  Xin cảm ơn câu hỏi của bạn và chúc bạn đã sớm trở.

https://www.youtube.com/watch?v=sm_Q6XP3kyo

https://youtu.be/sm_Q6XP3kyoEm lấy từ đạo Phật ra đó chính là chị ạ  vũ lực trong đạo Phật cái lực đầu tiên  . đó là phải tím lực ban phải tin rằng đã  bạn phải giỏi nghề thì bạn sẽ vượt qua  . khó khăn còn nếu bạn tin rằng là tao  ngu như thế này tao chỉ cần chọn một  . chỗ khác