Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Xin chào mừng các bạn đã đến với vitamin. và bây chờ mùa thu là mấy đường Nguyễn. Bảo chủ chương trình ngày hôm nay thì. tôi đã mời được một bạn Bạn thân cũng là. một đồng nghiệp mà cũng là một người có. một cái chức vụ rất là lạ là bạn là Linh. Nguyễn

Xin chào mừng các bạn đã đến với vitamin. và bây chờ mùa thu là mấy đường Nguyễn. Bảo chủ chương trình ngày hôm nay thì. tôi đã mời được một bạn Bạn thân cũng là. một đồng nghiệp mà cũng là một người có. một cái chức vụ rất là lạ là bạn là Linh. Nguyễn hiện nay đang là file đợi jayden. số công ty ni kure Linh thì đã một thời. gian dài học tập và làm việc bế Đức và. quay trở lại Việt Nam để tham gia vào. những cái thù lao động và tham gia vào. những dự án mới xin chào Linh Xin chào. Milo Xin chào các bạn của Việt Nam. Innova từ 1 3. giờ trước khi chúng ta nói về công ty và. nói về cái gọi là các chức vụ hơi là lạ. kỳ lạ của bạn thì bạn có thể chia sẻ về. cái background của bạn như thế nào ngày. xưa Vì sao sao mới nước học vì sao để do. gì lại quay trở lại Việt Nam. thì ngày xưa thì tôi cũng như những. người khác là giữa việc của Ước mơ là đi.

Ra nước ngoài để được sẽ được trải. nghiệm những cái. cái cái education của thế giới sau đó. thì tôi cũng đã tìm hiểu và đi sang Đức. để học tập học tập sau một thời gian thì. Dĩ nhiên là mình sẽ cần thêm cái kinh. nghiệm trước khi mà mong muốn là trở lại. đất nước thải cống hiến trên là tôi đã ở. lại nước đức và làm việc hơn 15 ở đó thì. tôi thì bắt đầu từ là một. developer là một người cố định sau đó. dần di chuyển tới hướng đi là một nhà. quản lý. thế cái lý do gì thì quay trở lại Việt. Nam đang công việc tốt đang trải nghiệm. hay vì cái Sao lại quay lại Việt Nam cái. lý do thì có rất là nhiều lý do nhưng mà. một trong những lý do mà quan trọng nhất. đối với mình đó là ngay từ đầu khi mà. mình đi ra nước ngoài học tập và làm. việc thì mình luôn luôn mong muốn là để. trở lại Việt Nam đã cống hiến cho đất. nước ngoài ra thì.

Khi mà thị trường Việt Nam càng ngày. càng phát triển thì có những cái cơ hội. đó dần dần rõ ràng ra và lớn lên thì. cũng không còn cái nhiều lý do để mà níu. kéo mình ở lại những các nước như là đức. hay là những cái nước phát triển hơn nữa. mà mình thấy được ở Việt Nam còn có. nhiều cái cơ hội hơn tí nữa và đấy chính. là cái lý do mà mình quyết định quay trở. lại với nào Thế bây giờ Nói về cái trước. của bạn thì là hôm trước cả Thấy thấy. khoe và thấy bắt đầu ăn lao cái việc là. là trở thành sau được president cái gì. làm việc với tất cả các cái sắc thể. thường sẽ có là phòng đời sẽ có Inverter. rồi là sẽ có tim thế kia thì phao đẩy. rơi khỏi cái gì đầu tiên là cảm ơn bạn. đã hỏi câu hỏi này tôi cảm ơn mà bởi vì. là rất nhiều người đã hỏi tôi gọi này mà. ngay cả những cái đồng nghiệp của tôi ở. trong công ty cũng hỏi câu hỏi này thì.

Chưa kết là e muốn hỏi bạn là khi mà bạn. nghe thấy farther cái chức vụ vào đây. thì những cái kia một nào liên quan đầu. tiên bạn nghĩ đến. nếu mà là thực tế không có kinh nghiệm. làm sao được lắm Nhưng mà nói chuyện với. cả rất gì không được khác nhau thì chắc. là sẽ đưa ra một số cái gốc là một là. phải có sự quyết tâm Quyết điểm kẻ số. hai nó sẽ liên quan đến phần tài chính. Số báo sau liên quan đến cái phần tim. hoặc là cô folder của mình cái thì chắc. rằng là đó sẽ là những cái password. chính khi mà nói về pháo được. đối với mình thì. khi nghe đến phao đầu thì mình sẽ nghĩ. ngay đến là lớp là khởi nghiệp là những. dự án mới táo bạo đầy triển vọng Nhưng. mà đâu đó cũng có những cái sự cô đơn là. những cái khó khăn trong tài chính trong. thời gian ban đầu rồi là những cái rủi. ro trong nghề nghiệp và là những cái sự.

Tham khảo ngay dịch vụ làm video marketing để khởi nghiệp kinh doanh thành công nhé.

Đánh đổi của bản thân cho cho cái sự. nghiệp À thì ra theo 1 cách ví von của. riêng mình ấy thì founder như là một cậu. sinh viên tài năng mới ra trường và khởi. nghiệp với đôi bàn tay trắng thì bây giờ. là vẫn cách voan đó Sao đời resident là. cũng là một cậu sinh viên tài năng nhưng. mà cậu này có có điều kiện như kiểu là. sinh ra đâu phải đích rồi thế là cũng. này khởi nghiệp nhưng mà được bố mẹ lo. cho hết tất cả những cái gì cần Như là. từ tài chính nhân sự cố vấn kiến thức. Nói chung là được lo cho hết thì sao. được đến đây sẽ dần cái nón cách đơn. giản hơn thì là bạn được trả tiền có. lương để trở thành một vào đời và khởi. nghiệp. thì để mà hiểu rõ hơn vì cái cái cái vai. trò của For injection trong tổ chức cũng. như là cái mục tiêu của nó thì nó còn. phụ thuộc vào là ai là người trả tiền. lương cho bạn Ừ.

Thì ví dụ như là nếu tính người trả tiền. lương cho bạn ấy là một tổ chức đầu tư. mạo hiểm hoặc là những cái tổ chức mà có. những cái quỹ diêm để hỗ trợ khởi nghiệp. thì đầu tiên bạn sẽ là những mentor bạn. sẽ là những người cố vấn cho những. cofounder ở trong lòng doanh nghiệp đó. với những cái kiến thức và những kinh. nghiệm của vì sát của bạn để mà thúc đẩy. cái dự án thúc đẩy dự án khởi nghiệp. tiến nhanh hơn và thành công hơn trong. những cái Mai Sơn của nó ví dụ như là sẽ. có những cái npp đầu tiên rồi Racing fan. Syria CP vân vân con nếu cái người trả. tiền cho bạn tức là trả tiền lương cho. bạn đấy là một một công ty của tổ chức. mặt thường phải là những công ty và tổ. chức gọi là fastgrowing tức là phát. triển rất là nhanh thì đây là trong. trường hợp giống như là của tôi thì ở fq. 675 từ quá trình thành lập cho đi Ừ thì.

Chúng tôi đã có tới 5 Office. ở hết post ở Sài Gòn ở Đà Nẵng ở Cần Thơ. ở Singapore Ở Băng Cốc và sắp tới là còn. ở Hà Nội Và thậm chí là đang còn tính để. những cái nước khác làm ngoài Cả châu án. thì nếu mặt là là những cái đơn vị này. đã đầu tư thì bạn sẽ là những cofounder. là những cái leader ngay trong tổ chức. đó và họ mình sẽ giúp những cái tổ chức. đó để thành lập những cái công ty con. Hoặc là những cái chi nhánh riêng. rồi cùng với đó sẽ phát triển các chi. nhánh của Công ty con lấy một cách độc. lập và dần dần là thoát dần ra sự ảnh. hưởng của cái tổ chức và con Nhưng mẹ. à rất là cái mặt nghe sẽ như vậy thì nó. cũng không khác gì nhiều so với cả một. người lao động đi đi làm việc theo giờ. nhận lương thì cái tinh thần sau nó còn. đang nằm ở những cái điểm nào công việc. và công việc của bạn thì chỗ nào là cái.

Chỗ xong đời mà chỗ nào mà cho người lao. động thì đây cũng chính là cái sự khác. biệt lớn nhất giữa Sao đời innocent và. Pha đồ truyền thống. thì pha aldridge và làm là cái sự khác. biệt là cái cái cái cái đầu cái đồng. hành của cái nhà đầu tư và tính người. founder thì nó ở ngay những cái bước đi. đầu tiên của cái dự khởi nghiệp những. cái nhà đầu tư là họ sẽ phải đầu đầu tư. những cái chi phí cũng như là lương cho. file để mà có họ có thể bắt đầu được cái. cái cái dự án của họ. thì về cơ bản nó cũng sẽ không mất đi. bất kỳ một cái ý nghĩa là của sub của. khởi nghiệp cả có gì khác Đúng là cái. bước đi đầu tiên khi đồng hành của nhà. đầu tư với cả farther là nó ngay từ đầu. nghe như vậy thì không biết là cái yếu. tố các yếu tố gì được đánh giá và xem. xét khi mà chọn một người Pháp đối nuôi. trên thì những người đó nó phải profile.

Như thế nào backgroud ra sao kỹ năng là. gì âm. nhưng cái người mà phù hợp cho cái vị. trí này Đầu tiên thì là những cái người. mà có kinh nghiệm và có những kiến thức. về khởi nghiệp. thì như bạn đã biết là khi mà khởi. nghiệp thì làm sắp thì có rất là nhiều. lý do để mà cái cái dự án sẽ lúc đó là. không được thành công và tan rã và cũng. Có ngần đấy cái lý do để những người. file đó vẫn chưa có thể tiếp tục có được. những cái dự án mới và khởi nghiệp mới. thì trong cái khoảng thời gian này nếu. mà họ cân nhắc để trở thành một pháo đội. hình ra sân Ừ thì là một cái tô fix max. là một cái không thể tuyệt hơn được. cái người số 2 mà rất là hợp với cái cái. cái cái cái vai trò này đó là những nhà. quản lý là những người mà quản lý và. định hướng cho những doanh nghiệp thì. nhưng mà họ đâu đó là vẫn ở trong cái vị.

Trí trong một cái môi trường khá là. cân bằng thì họ không họ rất là ngại khi. mà bước ra khỏi cái xếp run nó Và họ để. khởi nghiệp và làm những cái biết riêng. của họ thì với cái rô là sao đấy nó. chuẩn thì nó cũng có rất là ít cái rủi. ro. để so sánh với một folder Bình truyền. thống bình thường cho nên là họ không có. thể là những người có thể con shipper để. trở thành cái for the method tất cả. những cái bạn kỹ sư hiện giờ đang làm ở. trong những cái doanh nghiệp à Ừ mẹ lớn. mà họ Tuy là không phải là chuyên đầu tư. về khởi nghiệp thế nhưng mà họ vẫn có. những cái quỹ khởi nghiệp riêng hỗ trợ. người khởi nghiệp trong lòng thì doanh. nghiệp đó thì tất cả những các bạn kỹ sư. này thì đều có cái cơ hội để được đưa. lên những cái ý kiến hoặc là giới thiệu. những cái dự án của mình với những nhà. lãnh đạo trong doanh nghiệp đó hoặc là.

Những người quản lý cái cái quỹ đó và mô. hình chung là họ cũng đã. tự mình trở thành một phao đời Mission. nghe chia sẻ như này thì đúng là có vẻ. như là tất cả các cái thứ mà Rủi ro thì. là do một cái tổ chức họ sẽ cao dồi cho. mình rồi và mình sẽ tập trung vào cái. này và phát triển cái ý tưởng phát triển. các cái dự án của mình cái gì nếu mà bảo. là có ít rủi ro thì những cái rủi ro để. sẽ là những cái gì với các Anh. nói về rủi ro và lợi ích Sữa pha. adjacent và nhà đầu tư Inverter thì nó. về rủi ro trước thì những cái rủi ro cơ. bản của một khi khởi nghiệp xây lắp thì. thường là những cái rủi ro về tài chính. do về nhân sự tự do về business rủi ro. về marketing planning thì nếu mà là một. file đó chúng ta sẽ dần thì những cái. rủi ro này sẽ được giảm tối đa và phần. lớn là sẽ được cover bởi các nhà đầu tư.

Tôi ví dụ như là. vì tài chính nhằm hạn thì như đã nói là. bạn là sao đời nhưng bạn được trả lương. rồi những cá nhân sự nhưng cái to ra đời. của người bạn cũng được những nhà đầu tư. trả lương những cái chi phí vận hành cái. cái cái dự án nó cũng sẽ được cover rồi. về nhân sự với marketing hay là về bất. cứ cái cái cái lĩnh vực nào mà cần khi. khởi nghiệp như vậy thì những cái nhà. đầu tư Họ sẽ không ngần ngại thì chia sẻ. cái một lực đó cho pha adjacent Thì đấy. là cái rủi ro nó đã tương đối là được. giảm rồi Và thậm chí là rủi ro theo như. tôi đánh giá giữa hai bên là phao. dehradun và nhà đầu tư với thì rủi ro. phần nhiều hơn dành cho nhà đầu tư chứ. không phải là cho bao đời nay có vẻ như. là công việc rất là lý tưởng vừa được. khởi nghiệp và muốn là mình làm được cái. gì mà mình thích và muốn nhưng mà lại có.

Một cái cặp rất là mạnh và sau thì qua. đây tôi cũng rất là muốn qua buổi trò. chuyện thì để giới thiệu về các bạn trẻ. nhất là các bạn của Việt Nam inveter một. cái kính nghề nghiệp mới và rất có thể. nó sẽ làm cái Xu hướng nghề nghiệp mới. trong tương lai. trước khi mà chúng ta trao đổi đây thì. cũng có nói chuyện với cái việc là nhân. sự của công ty là như thế nào rồi là cái. mic sau đó driver ở trong một cái tổ. chức của bạn là như thế nào thì cũng. được biết là có rất là nhiều các bạn Tây. mặc dù là ở Việt Nam nhưng mà các bạn. Tây có một số lượng chiếm một số lượng. rất là đông cái gì ở đây thì có thể là. Linh chia sẻ Tại sao lại sử dụng cái. nguồn lực Tây ở tại Việt Nam Hoặc là. những cái xu hướng Tại sao em kêu lại. chọn đi ra đường bệnh âm thì trong cái. thời kỳ. dịch KOH vít thì Alaska có một cái sự. tăng trưởng.

Rất là lúc trên 50 phần trăm. thì như bạn đã biết thì cái chuyện là. tăng trưởng và của thì về cơ bản là sẽ. phải tăng trưởng cái vì lợi nhuận có. nghĩa là doanh thu thì để mà tăng trưởng. lợi nhuận doanh thu thì riêng ở trong. riêng về trang chủ nghĩa là doanh thu. thì. ngoài cái chuyện là ngành công nghệ. thông tin đấy là một cái nhàng ít bị ảnh. hưởng trong thời kỳ đại dịch. thì cái em về nhân sự để mà tăng cường. sản xuất và tăng cường doanh thu thì là. một cái câu chuyện là cần phải giải. quyết. thì and kill như là một người tiên phong. để tận dụng một cái nguồn lực mà không. mới cũng không cũ đó là những bạn ipad2. là những bạn nước ngoài đang sinh sống ở. Việt Nam và có cái. kỹ năng Vì công nghệ thông tin thì với. kinh cái cái chân I love you thì không. thể giới hạn cái chuyện là tuyển những. bạn Xbox này vào công ty với nhiều đa.

Dạng những cái cái cái vai trò khác nhau. trong công ty tức là trước đây thì mình. sẽ luôn thấy được là những bạn iPad ở. cái vai trò cố vấn cấp cao hai gì là thì. nó thì rất là nhiều ở Việt Nam nhưng mà. những các bạn ở những cái vai trò nó gọi. là thấp hơn một tí giống như là những. developer hay là những. thứ hai là những người pm thì rất là. hiếm thì em kêu hiện giờ thì đang rất là. Âu Cần và. mong muốn tạo được cái môi trường cho. các bạn để các bạn có thể làm việc ở. Việt Nam. sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn đến I. love you thì bạn sẽ thấy là rất rất là. nhiều các bạn nước ngoài đang làm việc ở. trong văn phòng ở Sài Gòn. Chúng tôi có đến hơn hai mươi phần trăm. là iPad đang làm việc tại các Office ở. Việt Nam đến từ rất là nhiều các quốc. gia như là Đức. Pháp Hungary Australia hay là nhiều. những cái đất nước Pháp.

Cái việc mà tuyển dụng với cả thu hút. các nhân tài dù là Việt Nam hay là nước. ngoài thì cái việc thứ hai mà một cái. việc mà rất là đau đớn đối với cả một số. các công tycông nghệ là giữ chân hoặc là. cái Thơm bđs thì cũng được biết này nó. kêu là giữ vào cái cho nó dễ Ô kìa liệu. Ashley có những bí quyết gì có thể chia. sẻ Làm sao giữ được chân cái gọi là nhân. tài của mình trong tổ chức. trước hết Phải khẳng định là không có. cái bí quyết gì đặc biệt cả thì tất cả. các công ty để biết được là cái cái. kích thích thơm Noblesse là nguyên nhân. của những cái nguyên nhân cơ bản là bao. gồm có là. cái carall peche và Motion cho nhân viên. ở trong công ty thì nó không được rõ. ràng và không được minh bạch thứ hai là. nói về nương và devit. cái thứ 3 nữa là vì. cái môi trường làm việc chuyên nghiệp. cũng như là cái văn hóa của doanh nghiệp.

Thì đối vff câu thì luôn Đưa ra cái kho. vali của công ty chính là con người và. không lãnh đạo luôn không ngần ngại để. đầu tư và tiếp tục luôn đầ em và con. người. vì về nói về cái card đây là bác xì. Chúng tôi có hẳn một đội ngũ chuyên. nghiệp để phục bụng làm việc cho cái mục. tiêu này giúp như là có hết pin Junior. là người sẽ tư vấn cũng như giúp đỡ các. bạn là kỹ sư để tìm ra những cái điểm. yếu của các bạn và những cái phương pháp. để khắc phục như là sẽ tạo một cái card. pass cho các bạn trong tương lai. có elemental là người sẽ. I Follow và Mochi cho các quá trình đó. rất là sát sao cùng với các bạn để có. những. có những cái ý nghĩa của Motion đúng. thời điểm và công bằng nhất có thể hơn. thế nữa thì ở anfield cũng đầu tư. phát triển của các hệ thống riêng. Tara management system để phục vụ cho. mục đích này để đảm bảo để sự tự động.

Hóa cũng như là công bằng. cái gì lầm khi mà bạn đang có một cái. đội ngũ rất là đa Dạ nhiều quốc gia khác. nhau nhiều việc tiêu xét khác nhau và. nhiều cái mớ rau khác nhau thế thì bây. giờ câu hỏi có thể nó hơi hơi chút kỳ. một tí nhưng mà bạn có thể chia sẻ về. cái sự khác biệt giữa các cái kỹ sư công. nghệ Việt Nam và kỹ sư công nghệ nước. ngoài thì cứ điểm nào là cái điểm khác. biệt mà cứ điểm nào thế mạnh thế mạnh. của cả hai bên. về kỹ sư. kỹ sư công nghiệp công nghệ ở Việt Nam. đấy thì Phải khẳng đích là vì đầu óc tư. duy về lỗi Hình như là khả năng cố định. là không thua kém bất kỳ kỹ sư công nghệ. nào trên thế giới cả ngay cả khi so sánh. với những kỹ sư công nghệ những nước. phát triển như là ở Đức ở. Pháp phải là bất kỳ một nước nào cả. cái vấn đề ở đây vẫn là cái câu chuyện. kỹ sư công nghệ ở Việt Nam thì vẫn còn.

Chưa giỏi lắm Về cái kỹ năng mềm. cũng như là cái sự chuyên nghiệp trong. công việc. từ thiên những cái những cái Cứ Điểm này. thì nó sẽ được cải thiện rất là nhiều. nếu mà khi chúng ta có một cái môi. trường làm việc đa văn hóa đấy là cái. điều mày này kim hướng tới thì khi mà. bạn làm việc chung với rất là nhiều các. bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới thì đầu. tiên là bạn sẽ có thể nâng cao được cái. khả năng ngoại ngữ của bạn rồi sau đó là. các bạn đồng nghiệp quốc tế thì luôn. luôn có những cái chuyên nghiệp trong. công việc là từ đó nó sẽ tạo ra cái tiền. đề chuyên nghiệp hóa cho những kỹ sư. Việt Nam. khi bạn nói với cái việc mà trong thời. gian cô viết thì đa số các doanh nghiệp. khi bạn xem lại cái tình huống lúc đó. thì họ sẽ thu hẹp hoạt động này họ sẽ. giảm bớt chi phí này nhưng mà lại nói. trước lại tăng trưởng một cách rất là.

Kinh khủng và lại mở thêm các sự khác. nhau thì ví dụ như cái điều nếu mà ở tốc. độ của bạn thì bạn đánh giá về mà các. thị trường lao động trước đi bây giờ là. một thị trường lao động hay là cái kia. xét mà có trên thị trường thì bạn đánh. giá như thế nào về tổng thể thì thị. trường lao động Việt Nam âm trước hết là. phải nói là thị trường lao động trong. ngành Công nghệ thông tin ở Việt Nam. trong những năm dịch vừa rồi và sau lần. tôi sắp tới là sẽ sau dịch thì có những. cái biến động và có những cái thay đổi. rất là lớn Thay đổi là thay đổi về cái. nhu cầu tuyển dụng của các công ty và cả. thay đổi về cái ngu à cái A. cho chị cái mong muốn tìm việc của những. người lao động ví dụ như là nói đến câu. chuyện làm việc tại nhà thì đại dịch thì. tất cả mọi người đều phải làm việc tại. nhà thì đâu đó thì xong dịch thì mọi.

Người cũng đã rất quen dần với làm việc. tại nhà. còn thái độ a còn những cái trước thay. đổi khác nữa là những cái sự thay đổi về. chi phí về lương. Ừ thì giải thích trường lao động hiện. giờ thì chi phí lương mà nhất là Sài Gòn. thì là tương đối là cao thì hai cái này. nó gộp lại thì nó sẽ tạo nên một cái xu. hướng mới tôi tạm gọi nó là hoãn Nam. Tiến. bởi vì trước đây thì mình luôn biết được. là các bạn kỹ sư ở tất cả những cái. thành phố khác thì luôn hướng tới Nam. Tiến Tiến Về Sài Gòn bởi vì Sài Gòn có. những cái cơ hội. của những cái công ty công nghệ. đa quốc gia hoặc là quốc tế cộng với đó. là những cái chị Những cái mức trả lương. rất là hấp dẫn. Ừ thế nhưng mà như đã nói thì với những. cái thay đổi về chuyện học học làm việc. ở tại nhà thì đâu đó thì những nhà tuyển. dụng ở Sài Gòn là sẵn sàng là có thể đưa.

Như ngọc tôi thì đấy cho những người. làm việc tại nhà mà vẫn có những cái cơ. hội về luôn bổng tương đương Vậy thì họ. cũng gần như không còn cái lý do gì để. chuyển từ những cái thành phố mà họ đang. sinh sống có gia đình ở đó về Sài Gòn. một thành phố là được gọi là đắt đỏ thì. mà làm việc mà vẫn luôn có được cái. benefit cũng như là cái mức lương là. tương đương. cái gì khi mà nói về cái việc phát triển. và bộ văn phòng và bắt đầu đi tuyển dụng. lại thì cũng đi theo một cái hướng là. Sài Gòn trước Xong rồi đến Cần Thơ rồi. là Đà Nẵng rồi Sắp tới là Hà Nội thì nó. có một cái lôgích gì trong cái việc làm. ở sai ở đâu Hoặc là đi theo hướng nào. Khi nào thì nó có những đối với gì là. sau. mở cái cái kéo fixer là cái daemon. center ở đâu nó phải tùy thuộc vào cái. chiến lược và cái cái đối tượng. lao động mà mình muốn nhắm tới ví dụ như.

Là ở Sài Gòn thì là rõ rồi nó sẽ là hết. Total là trung tâm của. lao động sau đó thì sẽ nhìn thấy Đà Nẵng. cũng là một nơi có rất là nhiều trường. đại học có một số lượng các bạn trẻ lớn. đó cũng là một cái đi Vlog bằng Center. trong tương lai. còn với Cần Thơ chẳng hạn thì thắc thật. sẽ nhắm tới luôn là những bạn đang còn. ngồi trên ghế nhà trường tức là đang còn. đang học đại học để mà mình có thể có. được những cái đội ngũ kế cận sau này ơ. à gọi là phép rồi Ừ thì công ty cũng sẽ. có luôn có những cái cốc em tương ứng. với từng location ví dụ như là ở Cần Thơ. sẽ tập trung vào Fresco’s ở Đà Nẵng sẽ. tập trung vào ở calabasas để đi vào lốp. các bạn lên những cái level cao hơn con. ở Sài Gòn thì Dĩ nhiên là sẽ vẫn kịp. tiếp tục làm việc và giữ cái chuyên. nghiệp và chất nước như là bây giờ đang. có. lấy mà chúng ta quay trở lại với cái.

Việc là tăng trưởng của công ty trong. đại dịch thì rất là nhiều công ty đang. cần phải lưu ý đến cái việc là chúng ta. phải duy trì được cái cashflow đảm bảo. được medicaid của mình nó bắt đầu sẽ cắt. giảm chi tiêu rồi là rất là nhiều các. biện pháp để làm sao mà mình đề phòng để. cho các tổ chức mình đủ sức khỏe để vượt. qua được con nít cứ Hiền đây thì có vẻ. như là nó kêu là lại đầu tư nhiều hơn mở. rộng nhiều hơn lại tăng trưởng nhiều hơn. lại phình ra nhiều hơn cái gì những đâu. là cái yếu tố Hoàn Mỹ Lệ bí quyết chúng. ta phải quay lại bí quyết em ở đâu có bí. quyết gì có là gì để nó có thể tăng. trưởng như vậy được thì đại dịch thì vẫn. luôn là cái câu chuyện là không mong. muốn và để lại những hậu quả thế nhưng. mà trong cái nguy thì luôn có cái cơ thì. cơ ở đây chính là cái cơ hội thì hãy kêu. Nhìn cái cơ hội đó theo cái hướng là sẽ.

Là cái cơ hội để mà mình sẽ rút ngắn cái. khoảng cách với những công ty lớn trong. ngành Công nghệ và cũng là. lợi dụng những cái. kịch kịch định hướng Tiên Phong về cái. chuyện sử dụng cái nguồn lao động là. những bạn nước ngoài ở Việt Nam. nhìn xa hơn nữa thì depkool rất là mong. muốn là sẽ phát triển và đa dạng hóa cái. cộng đồng người nước ngoài làm công nghệ. công nghệ thông tin ở Việt Nam thì. trước đây thì mình vẫn luôn được các bạn. đồng nghiệp cũ Anh ở Vĩnh Đức chia sẻ là. các bạn rất là mong muốn được về Việt. Nam để trải nghiệm sống để du lịch nhưng. mà còn mong muốn hơn nữa là được trải. nghiệm lâu hơn và và được làm việc ở. Việt Nam thế nhưng Đông đó Thì đối với. các bạn iPad ở Việt Nam thì về Việt Nam. thì vẫn luôn có một cái bia có còn Sơn. để khi thành việc là cái môi trường liệu. nó có. quốc tế bóng đa dạng hóa và đa dạng.

Không và có chuyên nghiệp không. Ừ thì với cái sự mong muốn về phát triển. cái cộng đồng lao động nước ngoài ở. trong ngành Công nghệ thông tin ở Việt. Nam như là em yêu đang làm thì nó sẽ. Mong Một là tạo ra một cái điểm đến. trong bản đồ công nghệ thông tin của thế. giới Việt Nam để thu hút những người làm. công nghệ về Việt Nam làm việc trải. nghiệm cuộc sống lâu dài ở đây thì làm. phim mà chúng ta trước trước khi buổi. nói chuyện trao đổi này thì cũng có nói. về cái việc đấy nó kêu làm cái gì và. đang hướng tới phục vụ và là các cái. công ty vừa là công ty lớn nhưng mà đồng. thời cũng là cái sạp trong các giai đoạn. mà sẽ ACB thì bạn có thể chia sẻ với cái. việc là trước đây thì tôi cũng chúng ta. cùng ngồi cùng một chỗ và cùng một văn. phòng và phục vụ khách hàng lớn là chính. cấp các project nó lâu đời và nhiều tiền.

Mà làm cái cập nó ra lắp vào trong giai. đoạn cyle CP thì cũng không phải là quá. bền vững tư nó là không biết là mình thì. có việc gì khi mà làm việc với cả quét. lớn và sáp trong giai đoạn AIDS và bim. đầu tiên làm việc với sẽ lắp thì chúng. ta luôn không được coi mình là một. gia công phần mềm. mà phải luôn coi mình là một Phác nở của. shop thì đòi hỏi cái kỹ năng của những. nhân sự ở trong công ty là phải có kỹ. năng về tư vấn. Ừ Thì đấy là cái sự khác biệt và cái. tiêu chí khi mà chúng tôi muốn tuyển. những cá nhân sự luôn là những cái tiêu. chí đầu tiên nó là khả năng về. fuckyou khả năng về ngôn ngữ còn đối với. những cái khả năng về Haku thì chúng tôi. luôn tin là những cái đội ngũ chuyên. biệt của chúng tôi sẽ có thể giúp các. bạn. về những cái kalpesh cũng như là những. Tìm thu tất cả những cái skill hangkieu.

Mà họa cần. bây giờ bạn đã được phụ trách và chịu. trách nhiệm cho một cái việc là phát. triển một cái sai rồi tại Hà Nội như là. mình được quay trở lại Hà Nội có cái gì. nói về các thể gọi là rất là post rồi. thì bây giờ cái việc mà nhưng cái khó. khăn gì Bạn đang gặp phải khi mà cần xây. dựng một cái đội ngũ từ greenfield từ số. không lên thì bạn gặp những khó khăn gì. thế âm thì chúng lao động ở Hà Nội và. thị trường lao động về ngành Công nghệ. thông tin ở Hà Nội thì rất là. khác biệt so với các bạn thị trường lao. động ở thành phố Hồ Chí Minh như là. những nơi khác đầu tiên cái khó khăn đầu. tiên chúng tôi thấy là những kỹ sư phần. mềm ở Hà Nội thì thường là không ách típ. lắm ở trên các kỳ kế ký Kênh để tuyển. dụng thông thường giống như là ở trên. lưng Im hay ở trên IP việc thì cái duy. nhất mà có thể. apply rồi các bạn thì phần lớn sẽ là.

Những cái networking. những cái sức quen biết nội bộ thì để mà. có thể phát triển được ở thị trường Hà. Nội thì tôi tin là cần phải có những cái. đầu tiên là phải có những cái người ở. lâu cờ những người hiểu Hà Nội ạ sau đó. phải cần những cá nhân sự đã có những. cái kinh nghiệm làm việc rất là lâu ở kế. Hà Nội và họ sẽ có những cái mô kênh có. thể giúp mình phát triển nhanh hơn được. nếu mà về tương lai xa hơn một chút thì. hiện tại là cái sai ở Hà Nội đang bắt. đầu mở và dự kiến của bạn gập fan của. bạn là sẽ lôi ở tốc độ như thế nào tuyển. những cái kiểu người như thế nào và cái. theo Tìm mix giữa cái iPad với cả local. thì nói như thế nào cho nó phù hợp nhất. Anh ở hiện giờ thì chúng tôi cũng đang. rất là cẩn thật thì bước chân vào phát. triển thị trường Hà Nội ta đầu tiên thì. sẽ đặt ra những cái may tôn khiêm tốn.

Ví dụ như là trong năm đầu tiên thì. khoảng từ 5 10 30 chờ đến 50.100. nhưng mà qua từng cái may tôn thì sẽ xem. xét lại xem cái phản ứng của thị trường. cũng như là phản ứng với thị trường lao. động cũng như là những cái kế hoạch chi. phí rồi sau đó thì sẽ. mất chất lại cái cái cái cái cái thu. hoạch này giống như là cái cách làm việc. là trai khi mà bạn bây giờ đang đang. trong quá trình là phỏng vấn nhiều người. rồi là trò chuyện với cả nhiều đối tượng. khác nhau ấy thì bạn sẽ có những yếu tố. gì mà bạn sẽ để đánh giá và ông giúp và. những yếu tố gì mà nó là quy tikal là. không nhận Nếu mà có những cái a Chất. tính chất họ là tôi chất gì đó mà không. nhận. thi đối với mình quan trọng nhất của một. người kỹ sư công nghệ thông tin thì vẫn. là đầu tiên là thái độ làm việc chuyên. nghiệp. nhất là chúng ta phải luôn là một người.

Chuyên nghiệp. sau đó là lính cái tinh thần cầu tiến. có dục đối với mình thì những cái kỹ. năng cứng Hoặc là những cái hiểu biết về. những cái công nghệ Nói chung thì đều có. thể được giúp đỡ được phát triển bởi. những cái công ty có những cái chính. sách phát triển nhưng mà con người thì. rất là khó có thể thay đổi được thì mình. luôn ưu tiên những bạn có cái tinh thần. làm việc chuyên nghiệp và tinh thần cầu. tiến. ngoài cái ra thì ví dụ như kiểu là ngôn. ngữ này ví dụ như kiểu là sự hiểu biết. về văn hóa xã hội này thì liệu bên bạn. mà có quan tâm hoặc là có để ý đến những. cái phần em không có cái đấy chắc chắn. là một trong những cái yếu tố cũng là. rất là quan trọng bởi vì là khi mà bạn. vào 1 cái công ty rất là quốc tế rất là. đa văn hóa như vậy thì đòi hỏi là bạn. phải hòa nhập được Vào với công ty đầu.

Tiên đã trước khi bạn làm bất kỳ một. công việc nào. thì như cái người mà đồng tiền là ví dụ. như là những người đã từng làm việc hoặc. là đã khi học tập ở nước ngoài thì họ sẽ. có những cái sức. với cả cái văn hóa công ty giữa lần. nhanh hơn còn đối với những người mà từ. trước đến giờ vẫn. làm việc rất là nhiều và học tập cũng. chỉ ở Việt Nam thì cái này thì cần phải. đánh giá rất là kỹ ở trong quá trình. phỏng vấn cũng như là quá trình thử việc. nhưng mà thường thì tôi vẫn luôn thấy. được làm người Việt Nam chúng ta thì. luôn có một cái khả năng ứng biến cũng. như khả năng thay đổi rất là tuyệt vời. thì nhất là các bạn trẻ hiện nay rất là. năng động trên là tôi nghĩ đấy cũng. không phải là những cái vấn đề quá khó. và bây giờ cũng dẫn đến một cái việc là. bạn đang nói về những người đã học tập. sinh sống ở nước ngoài theo cái vui của.

Bạn thì là bạn đang đánh giá như thế nào. cái sự khác biệt chính giữa người Việt. Nam sinh sống từng sinh sống học tập ở. nước ngoài so với cả những người Việt. Nam chỉ ở Việt Nam không thì nó sẽ có. những sự khác biệt gì Sự khác biệt lớn. nhất nó vẫn là cái Open myself. Ý tôi là ở Việt Nam thì nó sẽ có một cái. cái cái hệ thống giáo dục là tương đối. là còn phải đổi mới nhiều hơn nữa thì Hệ. thống giáo dục này thì được dựa trên cái. Nho giáo vậy tức là thầy giáo hoặc là. những người chỉ mình nói cái gì thì. thường là phải đúng. thì thì đông đó thì mới cái việc như vậy. nó sẽ sẽ không thể khiến cho những cái. người học tập có thể tinh out speaks tức. là Mỹ ngoài ra những cái đã được mình. được hướng dẫn còn ngược lại các hệ. thống giáo dục ở bên nước ngoài họ lại. khuyến khích cho mình để để có thể lúc. nào cũng là không đi theo một cái lối.

Mòn có thể nghĩ ra được nhiều hơn thế. nữa phát triển nhiều hơn nữa Đây là cái. sự khác biệt rất là lớn karaoke Nóng cái. gì bây giờ khi mà bây giờ hiện nay thì. cũng để rất là anh vẫn năng muốn đi du. học ở nước ngoài vẫn có muốn có một cái. bằng quốc tế rồi bằng Mỹ Anh Úc Nhật Hàn. quốccác kiểu thì nếu mà là bạn khuyên. cho những bạn hiện tại đang sống ở nước. ngoài cả hạ thì bạn sẽ khuyên gì nên ở. lại làm việc và sau đó quay lại Việt Nam. hay là học xong quay lại Việt Nam là. những lời khuyên gì bạn sẽ gửi gắm đấy. các bạn đối với những bạn Mà đang. muốn đi ra nước ngoài học tập. thì hiện giờ mình khuyên là vẫn lên đi. để trải nghiệm đầu tiên là trải nghiệm. về văn hóa sau đó là được tiếp thu những. cái kiến thức nền giáo dục của nước. ngoài nhiều nước khác nhau thì nên đi. Sau đó thì nên có những cái trải nghiệm.

Và thực tế về công việc. mở rồi lúc đó thì hẵng về Việt Nam còn. đối với những cái bạn đang ở nước ngoài. thì mình có lời khuyên là đã có những. cái kinh nghiệm và có những trải nghiệm. đây rồi thì nên về lại Việt Nam giống. như cái lý do mà mình về đó là cái bước. ra khỏi cái sức. yên bình và nhất là các bạn trẻ Hãy hãy. đối mặt với những cái thử thách bởi vì. những cái thử thách sẽ giúp cho mình trở. nên trưởng thành hơn và trở nên lạ. giỏi hơn trong cái sự nghiệp và phục vụ. cho cái sự nghiệp của mình cho này. ngày xưa thì bạn học ở bên Đức và Đoàn. thử bến đức thì khi và tôi cũng ở bên. Đức hoặc vài năm thì cũng nhận ra thế là. họ là một cái văn dân tộc rất là kỹ tính. rất là cẩn thận và có một cái gọi là rất. là xích trong các cái của các hành động. hàng ngày thì khi mà Bạn học ở đấy làm. việc đấy thì có thể bạn có 3 điều gì mà.

Chia sẻ Đây là ba điều học được để sử. dụng và áp dụng đến tận hôm nay. yêu mình. có fix và luôn giữ như làm cái may xét. sau cái Quá trình mình học tập ở Đức và. mình mang về Việt Nam về thực hành nó. cái đầu tiên là cái chữ Chính xác. là người Đức luôn nổi tiếng với cái sự. chính xác thứ hai là vì chất lượng Tức. là không Vì thời gian quá gấp hay là. không vì những vấn đề về tiền bạc bắt. triệt file mà mình sẽ làm giảm đi cái. chất lượng. Hai và thứ ba nữa là luôn cởi mở Open. với những cái ý kiến xung quanh đó là. cái sự chuyên nghiệp trong công việc. trước đây thì khi mà nói chuyện với cả. một số các bạn folder này với cả một số. các cái lãnh đạo của thằng Toàn lớn này. thì tượng chưa được có cơ hội hỏi nhưng. mà có thể hỏi bạn xem là cái khác của. hiđroxit của bạn và như thế nào. mình thì vẫn chưa phải là một lãnh đạo.

Lớn và cũng chưa quản lý những công ty. quá lớn sự vẫn giòn ở mi hiểm sai nhưng. mà theo cái quan điểm cá nhân của mình. thì cái readership ý luôn là sportif. a. Summer Little shit là Facebook. và tạo cái freedom cho cho cái người. mình làm việc cùng. bạn cái việc hai cái đầu thì đồng ý rồi. là cái số 3 thì có thể là phải hỏi lại. một tí xem chính xác một tí là thường. thì Việt Nam có cái văn hóa là nhiều phí. đựng quá thì đôi khi sẽ bị lỗi giúp. thì bạn đã gặp các trường hợp Kiểu nhìn. thấy chưa là cho họ tạo môi trường cho. họ tạo điều kiện cho họ Nhưng mà hỏi lợi. dụng cái cái suy được lấy của không chỉ. mình nghĩ là họ đang hơi. Nhầm giữa feedom có những cái phi đầm là. không có cái Du nào nhưng mà trong công. việc thì nó thường là phi đầm trong. những cái. Du nhất định của những tổ chức. thì khi mà mình nói là feedom ở ngoài.

Cái lu đó thì nó sẽ là những cái gì đấy. rất là nên cao Típ. A và cái đó thì nên tránh còn feedom ở. trong những cái ru của những tổ chức thì. nó là những cái sáng tạo là những cái. phát triển đóng góp được cho cái tổ chức. và công ty của mình thì cái nên nào Okay. trước khi ra kết thúc thì có thể bạn. chia sẻ về một cái việc là trong thời. gian ba năm tới thì bạn sẽ có những cái. ta ghét những cái mục tiêu gì chính kê. là công việc kể cả cá nhân thì có thể. bạn chia sẻ những cái ta cái gì là những. cái cái cái chính là bạn sẽ hướng tới. cái ta ghét chính của mình mà cũng là. cái mà mình mong cái Vision của mình khi. mà mình từ. nước ngoài trở về Việt Nam đó chính là. làm sao cho các bạn kỹ sư công nghệ ở. Việt Nam có những cái nền thảm và có. những cái kỹ năng nhất là những kỹ năng. mềm để có thể. xe nâng cái tầm của của mình lên.

Thành một cái tầm của thế giới. thì đấy là cái mà mình rất rất là mong. muốn có thể làm được trên là đối với. những cái các công ty mà mình đã làm. việc thì mình luôn Đưa cái vi dừng nó. cho các ban lãnh đạo và tạo ra những cái. chương trình và những cái dự án để làm. thế nào để có thể thực hiện được cái ý. tưởng đâu. Còn ta Cái gì Ngoài việc nữa không test. thì Dĩ nhiên là nó sẽ dựa vào kpi của. công ty đưa cho một folder.exe lần rồi. thì luôn có những cái các thắc Việt nhất. định hoặc Nhưng mà đối với mình thì mình. nghĩ là chắc kẹt thì một cách nào đó thì. mình cũng sẽ đều phải. hoàn thành nó thôi Nhưng mà dù chắc kẹp. nó là cái gì thì cái Vision vẫn luôn. phải giữ được ok rồi tất cả 3 link xin. cảm ơn Milo Cảm ơn chương trình vệ sinh. dày chăm sóc sức khỏe toàn diện cho heo. tích hợp công nghệ tối ưu hóa trải Ừ từ.

https://youtu.be/prw1UQa9yrQXin chào mừng các bạn đã đến với vitamin. và bây chờ mùa thu là mấy đường Nguyễn. Bảo chủ chương trình ngày hôm nay thì. tôi đã mời được một bạn Bạn thân cũng là. một đồng nghiệp mà cũng là một người có. một cái chức vụ rất là lạ là bạn là Linh. Nguyễn