Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Trong cuộc sống này bạn phải trả lời được câu hỏi tôi là ai. Chứ không phải làm thế nào. Tất cả mọi người đều mong muốn làm thế nào để tôi thu hút được nhiều khách hàng hơn. Làm thế nào để tôi thu hút được nhiều nhân tài về phía tôi hơn. Làm thế nào để

Trong cuộc sống này bạn phải trả lời được câu hỏi tôi là ai. Chứ không phải làm thế nào. Tất cả mọi người đều mong muốn làm thế nào để tôi thu hút được nhiều khách hàng hơn. Làm thế nào để tôi thu hút được nhiều nhân tài về phía tôi hơn. Làm thế nào để tôi mang được chồng tôi đến đây. Làm thế nào để tôi nói được con tôi nghe lời. Không, điều đó không quan trọng. Đầu tiên chúng ta nói về sự thay đổi. Vì câu hỏi ngày hôm nay đó chính là sự thay đổi. Chúng ta phải nhớ đến để tạo ra được sự thay đổi. Hôm nay các anh chị đã có một sự thay đổi có khi mình không nhận ra đó chính là nỗi đau của những cảm xúc tiêu cực trong quá khứ.

Đó chính là chúng ta đã thấy tầm nhìn ngay khi chúng ta thực hành viết xuống có vài câu hỏi thôi. Chúng ta đã nhận thấy sự thay đổi bên trong mình. Fs là hành động đầu tiên, đó là hôm nay các anh chị đã viết xuống được. Tôi yêu ai, ai yêu tôi, tôi biết ơn về điều gì. Điều gì làm tôi hạnh phúc. Và cuối cùng các anh chị đã đứng lên ở trong chương trình này. Cầm được micro nói tôi biết ơn, tôi biết ơn. Không phải những người được nghe những lời biết ơn mà chính các anh chị đã có sự chuyển hóa đó. Một số anh chị vẫn muốn điều này được diễn ra cho mình. Tôi xin phép các anh chị bởi vì thời lượng của chương trình không đủ cho cả 500 người ở đây làm điều này.

Tối nay về các anh chị làm bài tập, các anh chị sẽ thấy sức mạnh của lòng biết ơn. Có 2 năng lượng. Ngày hôm nay ta học một cái đó là lòng biết ơn. Nó tạo ra sự thay đổi rất là lớn. Tôi tin rằng có một số anh chị ở đây trong những mối quan hệ đã từng đổ vỡ. Nếu như các anh chị thực hành cái điều này sớm hơn thì tôi tin rằng không có cái sự đổ vỡ đó. Hầu hết chúng ta ở đây là các nhà doanh nghiệp, chúng ta đã từng bị ai đó lừa dối chúng ta. Nhưng mà hãy nhớ biết ơn những cái sự kiện đó thì chúng ta sẽ không còn đau lòng đến ngày hôm nay. Nhưng điều quan trọng hơn là biết ơn những điều tích cực đã xảy ra.

Ngày hôm nay có thể có một hợp đồng mới, có thể có thêm được một cơ hội kinh doanh mới. Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng đón nhận nó thì hãy cứ biết ơn. khi bắt đầu với lòng biết ơn giống như lúc nãy, chúng ta thực hành sự cho đi rất là nhiều người không dám rút tiền ra để cho, không sao cả nhưng rồi cứ cho bạn sẽ nhận. Lần đầu tiên tự nhiên đi tìm những người lạ để nói những lời biết ơn, mình sẽ có sự kháng cự đó là nguyên lý của con người các anh chị. Chúng ta cứ chống lại như vậy mãi cũng được không sao, nhưng cứ mở lòng mình bởi vì doanh nhân đó là sự thay đổi. Chúng ta thay đổi trong cả hành vi con người, và nền tảng để tạo ra mọi sự thay đổi cho chúng ta, đó chính là bản thân chúng ta.

Và hôm nay các anh chị đã tạo nên sự thay đổi tuyệt vời như vậy.. Điều thứ hai đó là. để tạo ra được sự thay đổi thì chúng ta cần phải tập trung. trong làm ăn kinh doanh thì sự tập trung là vô cùng quan trọng.. Tập trung vào những điều tạo ra kết quả. còn những điều gì không có kết quả thì phải dũng cảm bỏ nó đi. Để biết đâu là kết quả thì chúng ta phải có mục tiêu. trong kinh doanh chúng ta chỉ có thể tồn tại nếu có những mục tiêu đủ lớn.. Mục tiêu đủ lớn mới truyền cảm hứng cho ta. và mục tiêu đủ lớn mới truyền cảm hứng. cho những người khác đi cùng với chúng ta được.. Chúng ta nhớ đến nghĩ lớn. về anh Angker và anh Donal Trump. nếu không có Donal Trump thách thức 1 triệu đô la. và 10 nghìn người đến chương trình. The Learning Annex không bao giờ có thể phát triển lên được như vậy. cho nên điều số ba đó là nghĩ lớn.

Chúng ta phải nhớ rằng đã là mục tiêu thì chúng ta sẽ mất tập trung để có thể tạo ra được sự tập trung thì chúng ta phải gắn với không phải là mục tiêu đó là sự đau khổ bất kể cái gì làm sao nhãng thì phải gắn nó với hình phạt và hình phạt nặng nề nhất đó là vãi **** Chúng ta có thể nói đến điều số ba ở đây. Điều số bốn đó là Peer Group ngưu tầm ngưu mã tầm mã, gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, bạn chơi với ai bạn có xu hướng trở thành người trung bình như vậy. Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài, bao giờ cũng vậy các cụ dạy rồi. Cho nên chúng ta chơi với ai để chúng ta thay đổi. Hãy thuộc về một nhóm người mà chúng ta sẽ trở nên giống như họ.

Phạm Thành Long. sở hữu cái cộng đồng.. Một là cộng đồng Eagle Club nơi đó là những tinh tú. hàng ngày hàng giờ tôi theo dõi và huấn luyện các bạn.. Peer Group Eagle Club.. nhóm thành viên thứ hai là BNI Hà Nội.. Đây là một câu lạc bộ doanh nhân lớn nhất. vào thời điểm hiện tại với hơn 700 thành viên.. Eagle Club 1200 người.. Còn BNI hiện nay 700 người.. Tôi cũng xin phép các anh chị là rất tiếc là không thể. tiếp cận các anh chị ở các tỉnh khác bởi vì tôi chỉ có thể chăm sóc. anh chị hàng ngày gặp gỡ các anh chị nếu các anh chị ở Hà Nội. như có nhóm của anh Ba ở đây là nhóm BNI Dragon. là một trong nhóm lớn nhất của chúng tôi tại vùng Hà Nội hiện tại. anh chị có thể liên hệ với anh Ba hay là chị Thanh bò sữa ở đây. chị ấy kinh doanh không liên quan gì đến bò sữa. chỉ vì chị ấy có nguồn sữa vô cùng dồi dào chúng tôi gọi là Thanh bò sữa.

Điều thứ 5 là kinh doanh chúng ta phải chấp nhận rủi ro bất kỳ ở đâu chúng ta hiểu rằng kinh doanh chúng ta là giải quyết các vấn đề và đi đi kèm với vấn đề là rủi ro và ở đâu có rủi ro lớn thì ở đó có cơ hội ở đâu có rủi ro thì ở đó sẽ có những người từ bỏ cho nên chúng ta sẽ càng có cơ hội hơn chúng ta học được hai bước để kiểm soát rủi ro đừng bao giờ bỏ qua hai bước đó rủi ro cộng với làm thì mới tạo ra sự phát triển rủi ro cộng làm là sự tăng trưởng, rủi ro cộng làm là sự phát triển. Nếu bản thân rủi ro không thì chẳng có điều gì cả, làm không cũng không thể tạo ra sự đột phá, rủi ro cộng với làm thì tạo ra sự phát triển.

Cho nên hãy nhớ rằng làm điều số bảy đó là quan trọng nhất trong cuộc sống này là chúng ta muốn làm được cái điều gì thành công thì phải nhớ đến những phẩm chất của một doanh nhân có vô vàn nhiều phẩm chất nhưng có hai phẩm chất quan trọng. Một là phẩm chất hạnh phúc và hai là phẩm chất tự tin phẩm chất hạnh phúc sẽ giúp cho bạn thu hút được những người hạnh phúc về phía mình và làm cho cuộc đời mình trở nên hạnh phúc hơn. Cảm giác tự tin sẽ giúp cho bạn ra quyết định được nhanh và hành động được nhanh. Điều số tám trong cuộc sống này. Bạn phải trả lời được câu hỏi tôi là ai chứ không phải làm thế nào tất cả mọi người đều mong muốn làm thế nào để tôi thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Làm thế nào để tôi thu hút được nhiều nhân tài về phía tôi hơn. Làm thế nào để tôi mang được chồng tôi đến đây. Làm thế nào để tôi nói được con tôi nghe lời. Không, điều đó không quan trọng. Hôm nay các anh chị đã thấy đứng ở cửa, tôi chỉ nói nào chúng ta vào lớp. Ngay lập tức tất cả mọi người được đi vào lớp và tôi chỉ nói nhẹ nhàng như vậy. Nếu các bạn cũng nói câu đó vào lúc đó, nào chúng ta vào lớp thì có ai vào lớp không. Tất cả chúng ta đều biết nói nào vào lớp nhưng chẳng ai vào lớp cả. Thì đến khi tôi nói nào vào lớp thì các bạn đã vào lớp. Cũng giống như vậy khi về nhà tôi nói với con tôi nào đi ngủ thôi.

Thì như vậy chúng ta sẽ thấy rằng không phải nói như thế nào, mà ai là người nói mới là quan trọng. Cùng là chiếc điện thoại đó, ai là người bán. Chứ không phải làm marketing theo cách nào. Tất nhiên là marketing tốt thì mới tạo ra con người bạn là ai. Nhưng đừng bao giờ nói đến chuyện bán hàng cho đến khi bạn trả lời bạn trở thành ai. Và hôm nay tôi nói đến 5 phẩm chất mà một doanh nhân cần phải có. 1 đó là sự trọn vẹn. Nếu bạn đã là 1 doanh nhân thì bạn phải trọn vẹn. Tôi vẫn cam kết với các bạn đừng dùng điện thoại trong chương trình của tôi. Tôi cảm thấy khó chịu vô cùng. Xin thưa đó là cảm giác có thật.

Nhưng điều mà tôi muốn là các bạn trọn vẹn ở đây ngay trong chính nơi này ở khoảnh khắc này. Nếu bạn không làm được điều đó. Bạn thiếu đi phẩm chất số 1 của con người thành công. Phẩm chất trọn vẹn. Hôm nay chúng ta cũng biết ơn cuộc đời cho chúng ta ngày hôm nay. Cái sự trọn vẹn trong cơ thể của mình, sự trọn vẹn của tay, của chân, của đầu, trí tuệ, của trái tim mình, của đủ các mọi thành phần, sự trọn vẹn, hãy sử dụng nó một cách trọn vẹn. phẩm chất thứ 2 là phẩm chất hạnh phúc ta vừa nói rồi. Phẩm chất thứ 3 đó là chúng ta là doanh nhân chúng ta phải trở nên giàu có. Bạn thừa biết rằng người giàu nói gì cũng đúng không phải đâu vì nói đúng cho nên mới giàu chứ không phải giàu thì mới nói đúng.

Đúng không anh chị. Vâng cho nên cứ nói đúng đi đã, phẩm chất tiếp theo đó là phẩm chất trở nên giàu có. Là doanh nhân thì phải giàu. Đừng bao giờ nghĩ rằng bao nhiêu tiền mới giàu. Và hãy nghĩ mình giàu trước, tất nhiên phải có sự thực đã, không có thực thì không vực được đạo đâu. Cho nên là chúng ta muốn nói gì thì nói, phải có tiền anh em ạ. Muốn có tiền thì nhớ đến mục tiêu tài chính của chúng ta lúc nãy tập trung vào mục tiêu tài chính ngày mai ta sẽ nói về ba đặc điểm của một doanh nghiệp nhưng mà mục tiêu tài chính là quan trọng nhất. Phẩm chất thứ 4 đó là chúng ta mạnh khỏe và phẩm chất thứ 5 là chúng ta phải sống một cách có giá trị sống một cách có ích với những người xung quanh.

Trong đó giá trị và có ích là phẩm chất quan trọng nhất của doanh nhân. Chúng ta được sinh ra để giải quyết vấn đề cho mọi người bằng cách đó chúng ta thu lại tiền. Cho nên là sống có giá trị trao đi giá trị. Đó là điều mà phẩm chất số 8 trả lời cho câu tôi là ai. Khi bạn đã sống có giá trị với mọi người xung quanh thì việc bạn nói ai đó trở nên rất là dễ dàng. Cái yếu tố thứ 9 trong kinh doanh là thời gian. Hãy nhớ rằng thứ quý giá nhất trong doanh nhân chúng ta không phải là tiền mà là thời gian chỉ có thời gian mới có thể đánh đổi được thứ khác nhưng những thứ khác thì không thể đánh đổi được thời gian.

Cho nên phải có một danh sách những việc không làm để chấm dứt thời gian. Và chúng ta có quy tắc 5 giây nếu thích cô gái đó trong vòng 5 giây phải nói anh thích em. Và đến khi thích rồi thì phải ra quyết định hành động trong vòng 2 phút phải làm một điều gì đó với cô ấy. Để cô ấy biết rằng là mình thích cô ấy. Cho nên quy tắc 5 giây và quy tắc 2 phút để tiết kiệm thời gian. Và phải sẵn sàng loại bỏ đi những yếu tố lãng phí thời gian. Chúng ta có 5 bước để áp dụng quy trình quản trị thời gian vào trong công việc kinh doanh. Tôi lấy ví dụ như họp đứng chứ không họp ngồi họp tại nơi xảy ra sự kiện biến mọi người thành 1 chuỗi làm việc và có ảnh hưởng lẫn nhau.

Tham khảo ngay thu mua macbook tại đây nếu bạn đang có ý định mua một chiếc macbook phục vụ cho việc khởi nghiệp của bản thân, bởi macbook là thứ không thiếu với bất kỳ ai, kể cả bạn là startup hay dân văn phòng. Bên cạnh đó, macbook của Apple chắc chắn sẽ lâu bền để bạn sử dụng dài.

Chia nhỏ công việc cho từng người để chúng ta thành một guồng máy. đó là cách mà chúng ta xử lý thời gian điều tiếp theo mà chúng ta làm ở đây là mọi thứ phải xây dựng thành hệ thống mọi thứ phải là hệ thống để chúng ta có thể dễ dàng nhân bản mở rộng và phát triển lên mọi thứ phải thật sự đơn giản mà chúng ta làm một hệ thống không phụ thuộc vào con người phụ thuộc vào quy trình chứ không phụ thuộc vào con người chúng ta cũng nhắc đến cuốn sách từ tốt đến vĩ đại là cuốn sách gối đầu giường của các doanh nhân ở trong chương 3 tức là phần số 2 ở mục 1 mục 1 đó là con người kỷ luật. Chương 2 tức là chương 3 trong cuốn sách.

Phần 2 đó là con người đi trước công việc theo sau. Chúng ta sẽ tuyển người trước để chúng ta sắp đặt vào các vị trí. Điều số 11 công nghệ. Công nghệ là yếu tố thứ 6 trong kinh doanh đột phá trong cuốn sách từ tốt đến vĩ đại. Các công ty có sử dụng công nghệ thì chưa chắc đã đột phá nhưng tất cả các công ty đột phá đều sử dụng công nghệ và đều là những người tiên phong. Công nghệ phải được áp dụng trong ba thành phần từ marketing, bán hàng, quản trị, sản phẩm tất cả các lĩnh vực của đời sống, và khi áp dụng công nghệ thì phải áp dụng công nghệ sớm, vì thế tôi có giới thiệu 3 khóa học quan trọng.

Một là video marketing 28 ngày. được coaching bởi Phạm Thành Long hằng ngày. để chia sẻ với các anh chị,. mỗi 2 tháng vào ngày mùng 1 chúng ta bắt đầu khóa học.. Nhưng các anh chị sẽ phải học trước để sử dụng các kỹ thuật về video.. Bởi vì video marketing vào thời điểm hiện tại là công cụ rẻ nhất,. hiệu quả nhất để chúng ta tiếp cận với số lượng khách hàng lớn nhất. khóa học thứ hai mà tôi giới thiệu với các anh chị là Fanpage. coaching cùng với tôi các anh chị sẽ vào học ngang. nhưng mà khóa học này sẽ không có thời điểm dừng lại. vì cứ mỗi khi tôi làm được điều gì hay trên Fanpage. thì tôi lại chia sẻ với các anh chị và phân tích rõ cái bài này. tại sao nó hay để cho các anh chị bắt trước tôi. nhóm này hiện nay cả hai chương trình video marketing. khoảng gần 2000 người Fanpage coaching này. mới đưa vào áp dụng khoảng hơn 1000 người.

Và cái khóa học thứ ba chưa bắt đầu nhưng mà nó sẽ diễn ra liên tục trong vòng sáu tháng tới đó là Instagram Instagram bây giờ đã trở thành một kênh marketing tôi biết điều này bởi vì rất nhiều trong 6 diễn giả lớn nhất thế giới thì hầu hết họ đã bắt đầu rời khỏi YouTube và Facebook để chuyển sang Instagram chúng tôi phát hiện thấy xu hướng này cho nên tôi quyết định rằng trong 6 tháng tới tôi sẽ dành toàn bộ công lực của mình vào môn Instagram và tôi mời các anh chị chứng kiến cùng với tôi bằng việc đăng ký với một khoản tiền cực nhỏ để tham gia cùng với tôi trong cái Group này để tôi phân tích hàng ngày cho các anh chị thấy tôi làm gì trên Instagram và các anh chị làm theo tất nhiên chúng ta đòi hỏi sự sáng tạo và chia sẻ lại với nhau.

Tôi mong các anh chị tập hợp lại với nhau, một khoản tiền nhỏ để ghi danh chứ không hoàn toàn là mang tính lợi nhuận. Cho nên công nghệ ở đây chúng ta có thể áp dụng vào sản phẩm, chúng ta sẽ học trong Eagle Camp nhưng công nghệ phải được áp dụng trong marketing. Các anh chị biết rằng khóa học video marketing. Tất cả mọi con người đều trưởng thành, không phải là làm video. Xin thưa làm video sẽ học miễn phí. Không phải là làm marketing bởi vì phần marketing làm theo video nổi lên sẽ học miễn phí cái quan trọng là kịch bản bạn cần phải làm liên tục, liên tục trong 28 ngày. Mỗi ngày bắt buộc phải hoàn thành một bài tập, đó mới là khó để hình thành một thói quen, bất kể cái gì cũng có thể ghi hình được.

Bất kể cái gì mình cũng có thể nói được. Bạn thấy rằng nói trên sân khấu khó lắm. Nhưng mà hãy nói trên video trước đi. Không nói được trên video thì còn lâu mới nói được trên ống kính. Rất nhiều chúng ta rất là ngại nói chuyện trước nhân viên. Nhưng bằng việc luyện tập trước ống kính 28 ngày như vậy, bạn không cần phải học thêm khóa học nào của tôi. Video marketing giúp bạn trưởng thành vô cùng lớn. Hãy theo dõi search từ khóa video marketing 28 trên mạng YouTube. Bạn sẽ thấy những người khác nói gì về khóa học này. 12 ăn mừng hãy ăn mừng cho mọi thành công của chúng ta. Ăn mừng cho mọi sự kiện của chúng ta và đưa ăn mừng và hoạt động hàng ngày.

Ăn mừng cho cả những thành công nhỏ nhất trong cuộc sống của chúng ta. Không bỏ qua bất kỳ điều gì hết. 15 give away cho đi là người chiến chúng ta có một bài tập vô cùng thú vị ngày hôm nay. Chúng ta sợ hãi bài tập này vô cùng. Đó là chúng ta học lý thuyết ở đây. Vâng tôi sẽ là người cho đi. Nhưng nói này rút ra một tờ tiền và cho người bên cạnh đi. Chúng ta không làm được điều đó. Rất nhiều người cho chúng ta không làm được điều đó cho đến khi tôi phải dành rất nhiều thời gian để giảng cho các anh chị hiểu thế nào thực sự là cho đi. Chúng ta có thể cho đi mọi thứ trong cuộc đời này. Thế nên anh Đăng anh bước lên trên chương trình này anh hai vợ chồng anh từ Thanh Hóa anh có một cái linh cảm gì đó anh chạy ra bây giờ anh lại chạy về rồi.

Anh chỉ đến đây để gặp vợ chồng nhà anh Đà Nẵng. Anh Đà Nẵng nói tôi rất là ngưỡng mộ anh Đăng. Lúc đó tôi không nói gì cả. Tự nhiên anh bay ra đây bây giờ anh lại chạy về rồi. Hai vợ chồng lại chạy về rồi. Rất là đơn giản. Cho nên chúng ta thấy rằng là luật hấp dẫn là có thật. Vợ chồng nhà anh Đà Nẵng đâu giơ tay vẫy vẫy tôi xem. Vâng. Đó là sự thật. Chúng ta chỉ cần muốn gặp thế là tự nhiên chúng ta gặp. Cho nên give away anh chị đến đây cho chúng ta 1 bài học trong vòng 10 phút và sau đó ra về. Rất đơn giản trong cuộc sống như vậy. Và lúc nãy tôi có hỏi anh là này nếu anh vào Eagle Club anh chỉ cần alo em bay vào chia sẻ với anh.

Hai vợ chồng anh ấy sẽ bay về giúp cho các anh chị phát triển hệ thống kinh doanh của anh chị tại Đà Nẵng Eagle Camp thực sự là những người cho đi vô cùng lớn. Tất cả những chương trình của tôi những người chạy micro đều là những Eagle Camp họ thực hành triết lý cho đi. Tất cả những Eagle Camp của tôi đều đang sinh hoạt trong một môi trường là những người cho đi. Khi chưa vào chúng ta là đối thủ nhưng khi vào tất cả chúng ta đều là một nhà thành công của người này chính là thành công của người khác. Nếu bạn không giúp đỡ những thành viên khác thì Phạm Thành Long sẽ đứng ra giúp đỡ Eagle Camp đấy.

Cho nên khi đã vào Eagle Camp mọi người đều phải có nghĩa vụ giúp đỡ nhau. Nhưng dần dần nó trở thành quyền được giúp đỡ những người khác. Nếu bạn không thực hành quyền này. Mà tôi phải làm thì tôi sẽ là người được nhận tình cảm đó không phải là bạn. Ai cũng muốn được vươn cao lên. Lãnh đạo là phải biết giúp đỡ những người khác. Người cho đi là người chiến thắng. Cho nên ở đây chúng ta sẽ thực hành người cho đi. Và chúng ta đã phải thực hành lần thứ hai là rút tiền cho đi. Có những người rút ra nhiều hơn 2 triệu đồng. 2 triệu đồng thật sự trong cuộc sống của đa phần chúng ta ngồi đây ở phía dưới.

Nhưng những người trên này đáng gì.. Nhưng mà chúng ta cho đi thì những cảm xúc tích cực bắt đầu diễn ra. trong cuộc sống của chúng ta.. Chúng ta có thể cho đi mọi thứ mà không cần chờ đợi bất kì điều gì.. Thì đấy mới là sự cho đi trọn vẹn.. Và chúng ta nói đến cái điều thứ 14 nhân dịp chúng ta. nói về chuyến đi Bhutan sắp tới dành cho Eagle Camp. là doanh nhân thì phải đi nhiều nơi.. Tôi cho các anh chị thấy vòng quanh thế giới với Phạm Thành Long.. Tôi đi khắp mọi nơi trên thế giới. tôi đi khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam trước cái đã. hàng chục năm trước tôi đã đi mòn chân mòn giày. mòn xe đạp mòn ô tô ở khắp nơi trên đất nước này rồi. và bây giờ tôi cho các anh chị thấy những chuyến đi vô cùng tuyệt vời. anh An có nói mục đích cuối cùng của con người 90%. mọi người trên thế giới là mong muốn được đi.

Nhưng là doanh nhân bạn càng đi nhiều bạn càng học được nhiều đi một ngày đàng học một sàng khôn đi nhiều tăng sự tự tin lên đi nhiều vốn hiểu biết tăng lên đi nhiều mắt nhìn cơ hội lên dễ dàng hơn đi nhiều sẽ tốn nhiều tiền. Đi nhiều tốn nhiều tiền thì nỗi đau xảy ra. Nỗi đau và sự sung sướng dẫn đến chúng ta phải hoạt động nhiều hơn. Đó là lý do chúng ta phải đi nhưng đi nhiều trí tuệ chúng ta phát triển lên do gặp gỡ rất là nhiều người. Tôi cho các anh chị thấy đi rất là nhiều nơi. Hôm nay còn ít đấy. Tôi đã lái siêu xe ở trường đua lái máy bay ở Las Vegas lái máy bay, bay đến những nơi hôm qua ở trên trong hội trường có 4 bức ảnh tôi hỏi mọi người đây là cái gì không ai trong hội trường trả lời được một mình vợ tôi người dưới cười khúc khích.

Tôi nói Antelope Canyon. Đó là 2 hẻm núi gọi là hai hẻm núi Linh Dương ở gần biên giới với Arizona và Utah Có 2 hẻm núi gọi là hẻm núi Linh Dương ở Bắc và Nam. Đúng vào 12 trưa mới có thể chụp được bức ảnh đấy. Tôi lái máy bay chở vợ tôi đến đó hạ cánh ở một sân bay. Sau đó lái xe Hummer cùng người da đỏ. Xin giấy phép người da đỏ đến tận nơi đó để chụp một bức ảnh gọi là hẻm núi Linh Dương. hình ảnh núi Linh Dương. Đó là những điều mà trong cuộc sống chúng ta phải đi nhiều. Nhìn thấy những nhà sư ở Tây Tạng, nhìn thấy những nhà sư ở Ấn Độ. Nhìn thấy những nhà sư ở Bhutan. Và sắp tới sẽ còn lại là Nepal, đây những hẻm núi Linh Dương.

Đây là hoàn toàn bằng cát.. Tôi bay đến đây lái xe ô tô phải mất 6 tiếng,. bay máy bay thì mất 2 tiếng.. Tôi và vợ tôi đã đến những nơi như thế này.. Đi nhiều nơi bạn mới học được nhiều điều.. Và cuối cùng chúng ta học được một điều cuối cùng,. có lẽ bài số 15 cuối cùng ngày hôm nay. cho nên các anh chị nhớ bài này.. Nhưng bài này là bài nền tảng cho những bài kia.. Chúng ta thực hành lòng biết ơn.. Biết ơn mọi thứ xảy ra trong cuộc đời này,. biết ơn bằng những hành động nhỏ.. Chỉ cần nói cám ơn chỉ cần nói cúi đầu. chỉ cần một khoảng tiền nhỏ một cái bức thư nhỏ. cho tất cả mọi người và cũng cuối cùng chúng ta có 6 bước. để làm bài tập biết ơn này tại nhà. và thực hành nó 10 phút mỗi ngày liên tục trong cuộc đời của chúng ta. chúng ta sẽ tạo ra năng lượng vô cùng lớn. và đó là những điều tuyệt vời mà ngày hôm nay tôi đã chia sẻ cho các bạn.

https://youtu.be/UufSte8FAvUTrong cuộc sống này bạn phải trả lời được câu hỏi tôi là ai. Chứ không phải làm thế nào. Tất cả mọi người đều mong muốn làm thế nào để tôi thu hút được nhiều khách hàng hơn. Làm thế nào để tôi thu hút được nhiều nhân tài về phía tôi hơn. Làm thế nào để