Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Thường thì đàn ông thì hay tập trung vào sự nghiệp  còn phụ nữ thì hay tập trung vào cái người đàn ông  . rồi hay tập trung vào cái chuyện tình cảm thế nên  là hai cái suy nghĩ nó khác nhau em thì em trưởng  . thành đấy nhưng mà cái người bạn gái của e

Thường thì đàn ông thì hay tập trung vào sự nghiệp  còn phụ nữ thì hay tập trung vào cái người đàn ông  . rồi hay tập trung vào cái chuyện tình cảm thế nên  là hai cái suy nghĩ nó khác nhau em thì em trưởng  . thành đấy nhưng mà cái người bạn gái của em chưa  có va chạm để trải nghiệm về kinh doanh về xã hội  . hoặc là còn ít tuổi thì thường cái suy nghĩ con  gái thì luôn luôn chỉ có nghĩ đến rằng là gì Cái  . chuyện tình cảm thôi em đối xử với bạn ấy thế nào  và người ấy đối xử với em như thế nào . Hello anh Hello em Hôm nay là một ngày khá là đẹp  trời Anh em mình lại ngồi với nhau để chia sẻ tiếp  . những cái câu chuyện liên quan đến kinh doanh và  cuộc sống chắc có nhiều bạn hỏi là anh em mình sao  . mãi vẫn ngồi chỗ này ấy nhỉ địa điểm đẹp chỗ này  ngồi để chúng ta có liên hệ tâm sự Đó Thầy nghĩ là.

Nó đã thoáng đãng sáng mát hơn nhân một ngày đẹp  trời thế này em có câu hỏi liên quan đến tình yêu  . em thì cũng trải qua khá muốn tìm được nhưng mà em  cảm thấy là về bản thân em ý mỗi lần mình có tình  . cảm với ai đấy thì mình bị sao nhãng với công việc  thì với anh có như vậy không Anh nghĩ rằng hết ai  . đều có vấn đề đấy nhất là trong cái thời điểm mà  mình còn đang hơi mông lung với công việc nó vẫn  . chưa Công việc của mình chưa đi vào buồng thì anh  nghĩ rằng là cái đấy nó sẽ ảnh hưởng rất là nhiều  . Anh hầu hết anh nghĩ rằng ai cũng gặp phải vấn  đề đấy rồi có nhiều bạn thì cứ hỏi rằng là anh  . ơi Bây giờ nên chọn tình yêu hay sự ngày leo lên  livestream trên kênh thì cũng có bạn hỏi câu hỏi  . như vậy thế thì ngày xưa thì nếu như anh thì anh  sẽ nói rằng có thể là chọn tình yêu đấy rồi là sau.

Một khoảng thời gian mình lại thay đổi suy nghĩ  thì gọi là chọn sự nghiệp bởi vì cái lúc mà có  . những cái thời điểm mà mình đau đầu về cái chuyện  tình cảm quá yêu đương thì hầu hết em thấy rằng  . là con gái thì họ sẽ không có những cái suy nghĩ  nó lớn lao như mình đâu có một cái nghề thường ấy  . thì đàn ông thì hay tập trung vào sự nghiệp còn  phụ nữ thì hay tập trung vào cái người đàn ông  . rồi hay tập trung vào cái chuyện tình cảm thế nên  là hai cái suy nghĩ nó khác nhau hai suy nghĩ khác  . nhau thế nên là trong cái việc mà tình yêu Nếu mà  có thể là em thì em trưởng thành đấy nhưng mà cái  . người bạn gái của em mà có thể là chưa có va chạm  về trải nghiệm về kinh doanh về xã hội hoặc là một  . tuổi thì thường cái suy nghĩ con gái này luôn luôn  đang chỉ có nghĩ đến rằng là gì Cái chuyện tình.

Cảm thôi em đối xử với bạn ấy thế nào và người ấy  đối xử với em như thế nào họ chỉ quan tâm đến cái  . chuyện tình yêu tình cảm thôi còn thật sự rằng là  công việc kinh doanh thì họ lại không không hiểu  . mấy thế nên là khi mà họ không hiểu rồi thì chắc  chắn rằng nó sẽ sinh ra cái cái thứ nó không tranh  . cãi đúng không sinh ra những thứ tranh cãi thế thì  nó sẽ khiến mình mệt mỏi nhưng quan trọng nhất anh  . nghĩ rằng nó lên phải hiểu nhau được nên phải  hiểu nhau được thế lại quay trở lại các bạn có  . nhiều bạn đi đấy Thời gian đấy thì lại hỏi là chọn  tình yêu hay sự nghiệp nhưng mà đến bây giờ nếu mà  . như anh trả lời lại một nữa thì anh sẽ nói rằng  tên chọn cả hai cái video lần trước anh em mình  . có chia sẻ này về cái việc là hạnh phúc và công  việc kinh doanh thì anh nghĩ rằng là mình có thể.

Chọn cả hai để ngày xưa có thể là ví dụ như ngày  xưa thì anh cứ nghĩ rằng bây giờ no cho sự nghiệp  . thời gian đâu mà yêu đương nữa thì nhưng mà đến  bây giờ mình nghĩ lại thật ra là con người mình  . chưa đủ lớn đâu có người mình chưa đủ lớn nên là  mình không rõ ràng để hai cái việc đấy chứ nếu mà  . mình có khả năng mình giải quyết được vấn đề mình  có khả năng mình cái suy nghĩ của mình lớn rồi  . thì mình vẫn tất có thể là mình vẫn tách biệt rõ  ràng hai cái việc thế gian và nếu mà bản thân của  . em Em cảm thấy rằng là em chưa thể nào em tách  biệt rõ ràng được hai cái việc ra với nhau thì  . anh nghĩ rằng là em nên xem xét lại đấy xem xét  lại đầu tiên là xem xét lại chính bản thân mình. bởi vì là anh nghĩ rằng là Ok hai cái nếu mà  nó đồng nhất được với nhau thì nó sẽ giúp cho  . em có một cái động lực rất là lớn bởi vì chúng ta  vẫn nói rồi là hạnh phúc rồi bắt đầu từ hạnh phúc.

Khiến cho bản thân mình hạnh phúc thì công việc  kinh doanh cũng hạnh phúc không được kinh doanh  . hạnh phúc nhân viên hạnh phúc Khách hàng Hạnh  phúc cái đầu tiên mình phải hạnh phúc nữa Nhiều  . lúc mà mình bắt đầu sự nghiệp thì một mình mình nó  cũng cô đơn và cô đơn chắc chắn thì mình sẽ không  . được hạnh phúc rồi thì có một người bạn đời thì  đương nhiên rằng vô cùng tuyệt vời nhưng mà quan  . trọng nhất là mình có quản trị được không Mình  có rõ ràng hai việc ra với nhau không có nhiều  . khi là mình là cái người mình cũng sống khá là  tình cảm nhưng mà vì mình tình cảm quá thì mình  . tự nhiên mình lại bị cái tình cảm với chi phối  mất công việc của mình nên là em phải đập rõ nó  . rằng là thế này Đàn Ông Nếu mà không có sự nghiệp  là không có gì cả Thế thì nếu mà trong cái chuyện  . tình cảm anh nghĩ rằng là cái người mà ở cùng em  thấy người mà đi theo em thì cái việc đầu tiên.

Là em phải làm sao để cho họ hiểu rằng là họ cần  phải đồng hành cái sự nghiệp của mình đồng hành  . phát triển sự nghiệp của mình còn nếu mà em gặp  vấn đề về chuyện bị tình cảm bị bị xáo trộn đúng  . không Nhưng em nói là cái việc là lẫn lộn chuyện  tình cảm với chuyện công việc thì đó là do có thể  . là do em chưa định hướng được cái người người  bạn gái của anh thế nên anh nghĩ rằng là mình  . phải thấu hiểu nhau Thấu Hiểu rằng là cho người ta  biết rằng là gì Sự nghiệp của anh là quan trọng về  . anh cần em là cái người đồng hành để giúp cho cái  công việc của anh phát triển có thể giúp cho mình  . về các mặt tinh thần và có thể nếu mà hỗ trợ được  công việc của mình thì quá tuyệt vời . thì theo anh bản chất của tình yêu. bản chất nhiều có nghĩa là đối với anh ấy Tình  yêu là tình yêu Nếu mà em nói chung chung về.

Tình yêu thì nó rất là nhiều thứ tình yêu về  nam nữ tình yêu về nam nữ thật ra anh nghĩ  . rằng nó là cái câu chuyện vẫn quay trở lại  câu chuyện là ông ở bên tôi tôi ở bên ông về  . cả hai khiến cho chúng ta có những cái cảm  xúc cái cảm xúc cái cảm xúc khi ở bên cạnh  . nhau thì cụ thể cảm xúc thì có thể là những  cái cảm xúc gì khiến cho chúng ta hạnh phúc  . rằng cảm xúc mà khiến chúng ta hào hứng này  theo hướng mũi khi ở cạnh nhau hạnh phúc có  . khi ở cạnh nhau vui vẻ mỗi khi ở cạnh nhau thì  anh nghĩ rằng Đấy nó là tình yêu thì tình yêu  . trong cái chuyện trai gái cũng vậy Mà anh nghĩ  rằng tình yêu trong cái chuyện gia đình của  . mình thì cũng cũng như vậy thôi còn đâu nếu mà  trong cái khía cạnh nếu mà mình ở bên cạnh nhau  . mà mình không còn những cái cảm xúc đấy nữa không  có những cảm xúc tích cực thì ở bên cạnh nhau nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=I9eZKzIjBjg

https://youtu.be/I9eZKzIjBjgThường thì đàn ông thì hay tập trung vào sự nghiệp  còn phụ nữ thì hay tập trung vào cái người đàn ông  . rồi hay tập trung vào cái chuyện tình cảm thế nên  là hai cái suy nghĩ nó khác nhau em thì em trưởng  . thành đấy nhưng mà cái người bạn gái của e