Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Anh Max ơi, Làm sao để biết khi nào là thời điểm phù hợp để khởi nghiệp vậy anh?. Vậy là hiện tại bây giờ. các bạn đang vướng thời điểm khởi nghiệp đúng không ạ. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau xác định. Cách và thời điểm nào cho . Phù hợp nhé. Thứ nhất,

Anh Max ơi, Làm sao để biết khi nào là thời điểm phù hợp để khởi nghiệp vậy anh?. Vậy là hiện tại bây giờ. các bạn đang vướng thời điểm khởi nghiệp đúng không ạ. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau xác định. Cách và thời điểm nào cho . Phù hợp nhé. Thứ nhất, Thời điểm phù hợp là gì?. Thời điểm mà mình phải có. Sự chuẩn bị. Sự chuẩn bị cho bản thân. Cái việc đầu tiên chúng ta phải làm đó là. Thấu hiểu bản thân mình thật là rõ, thật cụ thể. Mình phải biết mình ở bên nào trái hay là não phải. Nếu như mình là não trái là người IQ. Đâu đó mình sẽ tìm những người partner. Giỏi ở bên mãng EQ. Này là gì. Giúp bồi bổ trợ cho nhau. Nếu như một bạn rất khó có thể vừa giỏi về IQ mà giỏi cả EQ. thì IQ cần phải có người EQ khi bổ trợ và ngược lại như vậy. việc mà mình làm IQ và EQ mình có thể nâng cao năng lực của mình lên. Cái này ví dụ như bạn IQ thuần.

Thì có thể nâng cao năng lực EQ được. Và EQ thuần thì có thể nâng cao năng lực IQ. Nhưng mà cái này mình vẫn nên có người hỗ trợ hợp tác thì hiệu quả hơn. Cái thứ hai về các thế mạnh của bản thân mình. Mình phải xác định được thế mạnh. Ví dụ như Max. Giỏi trong việc. Làm. Chia sẻ những việc phức tạp. thành đơn giản. và ngoài ra. mình có những cái năng lực. Rất là đặc biệt về sale về Marketing. Đứng Public Speaking, nói trước đám đông rất tốt. đó là thế mạnh bản thân mình. Thứ ba của mình đó là gì. Là mình sẽ . Tập hợp liên kết những cái thế mạnh của mình. Liên kết những thế mạnh của mình. Ví dụ như là mình có những cái thế mạnh. Làm về Sale và marketing. Và mình có Connection ở trong cái mảng ví dụ làm bất động sản. Thì mình có thể tạo một Website. Website về thương mại điện tử. Dành riêng cho việc mua bán bất động sản.

Hoặc là một cái website về thông tin bất động sản. để mọi người cập nhật thông tin. Rất nhiều cách. Tập hợp lại những cái Dot Điểm chấm. Biết mỗi một cái sự kiện trong cuộc đời hay là kỹ năng trong cuộc đời của mình là những Dot điểm chấm. Mình phải liên kết các điểm chấm đó. Đây là viết phần Bước 1 là một thấu hiểu năng lực rồi đó. Phần số hai của mình đó là. Xác định các nguồn lực của mình. Có 7 nguồn lực: Nhân lực, tài lực, vật lực, trí lực, thể lực, hệ lực và năng lực. Về nhân lực: Mình nói nhân lực thì mình có năng lực gì đặc biệt. Mình tìm những người nào bổ trợ cho mình phù hợp với mình. Số 2. Là gì. Tài lực: Thì mình có bao nhiêu tiền ví dụ như là mình. Mình bỏ vào đó là 200 triệu đó là vốn mình đúng không mà đừng bỏ hết 200 triệu vào mà bỏ vào đó 80 triệu test thị trường. Mình xem thị trường nó như thế nào. Mình mới bỏ vô mình đầu tư tiếp.

Phần 3: Vật lực, mình có những. patten gì đặc biệt. Nhà cửa gì đó là những cái vật lực của mình để mình đầu tư. Thứ tư. Mình có trí lực như thế nào. Trí lực về. Trí tuệ Cảm Xúc. IQ. Mình phải tìm cái. Nguồn lực mà bổ trợ cho mình, ví dụ mình có trí lực về IQ mình tìm bạn có EQ để mình bổ trợ vô. Thứ 5 là thể lực thì mình phải có đủ thể lực. Để mình có thể chống chọi lại với lại những thời điểm mà mình làm việc 1416 tiếng đồng hồ. Một ngày nha bạn, mà làm 7 ngày trong tuần. Thứ 6 đó là Hệ lực. Hệ lực của mình sẽ có cái gì. Có mối quan hệ như thế nào để bổ trợ cho công việc của mình. Nó có giúp gì cho mình hay không. Mối quan hệ đó có giúp mình phát triển nhanh hay không. Thứ bảy là năng lực. Năng lực mình nằm ở đâu?. Nâng cao năng lực của mình như thế nào. Làm sao để mình hoàn thiện cái năng lực mình hơn. Đó là 7 cái.

Năng lực. Về nguồn lực. Phần số 3. Mình sẽ phải chọn thời điểm, đây mới là thời điểm mình lựa chọn. Mình đã có sự chuẩn bị rất cụ thể rồi. Mình có nguồn lực. Để mình có thể mình mình tiến vào. Bây giờ. Thì lúc này, mình chọn thời điểm. Lúc mà mình đã có sự chuẩn bị đầy đủ rồi. Thì mình mới bắt đầu. Nó là cái sự chờ đợi. Giống như mình nói đơn giản. Friendster là một mạng xã hội. Giống như Facebook. Nhưng mà. phát triển năm 2003. Thời điểm Friendster làm rất đình đám nhưng. Không phát triển. Khi Facebook. phát hiện ra thuật toán mới. Người dùng. Chia sẻ. Cho những người dùng. Những người này là những người. Bạn bè người thân. Lúc này đây. Thời điểm mà. Friendster không phù hợp. Facebook là đúng thời điểm. Mà mọi ngừoi. Thấy là insight đó phù hợp. Thời điểm quan trọng. Cực kỳ. Nếu mà cái thời điểm thì mình phải có. Cái kỹ năng.

https://www.youtube.com/watch?v=GuJfQQs4mlI

https://youtu.be/GuJfQQs4mlIAnh Max ơi, Làm sao để biết khi nào là thời điểm phù hợp để khởi nghiệp vậy anh?. Vậy là hiện tại bây giờ. các bạn đang vướng thời điểm khởi nghiệp đúng không ạ. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau xác định. Cách và thời điểm nào cho . Phù hợp nhé. Thứ nhất,