Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

Ơi các bạn ơi phần đặc biệt nhất của cả. chương trình ngày hôm nay là đây Cái này. quy định tất cả nếu mà đã ngon thì tình. yêu này thì mình mà bây giờ thì chúng ta. hãy cùng tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời. của nhà hát thành phố hồ Con Rùa của ông. đi bộ

Ơi các bạn ơi phần đặc biệt nhất của cả. chương trình ngày hôm nay là đây Cái này. quy định tất cả nếu mà đã ngon thì tình. yêu này thì mình mà bây giờ thì chúng ta. hãy cùng tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời. của nhà hát thành phố hồ Con Rùa của ông. đi bộ Hoàn Kiếm khu di tích Hoàng Thành. Thăng Long Xin chào các bạn đã quay trở. lại với Long huyện Channel và chúng ta. lại quay trở lại với chuỗi Khám phá ẩm. thực Sài Gòn nói với ông thực thì nhiều. người nghĩ là đồ ăn các bạn nhưng mà. không thể còn cả nước uống nữa và ngày. hôm nay trong chương trình này thì là. muốn giới thiệu với các bạn một quán cà. phê rất mới toanh tại Sài Gòn luôn và. quán này rất đặc biệt đặc biệt vì sao. thì Long sẽ những bí mật một tí xíu nha. Còn bây giờ thì các bạn sẽ không thấy. tên của quán này đã bây giờ thì chúng ta. hãy cùng khám phá Đen cà phê ê.

Ê chúng mày cùng thì hiểu Nhưng vật đặc. biệt nhất Hùng quan Cặp đây đó chính là. ông chủ quán đây chính là anh chủ quán. của chen cafe một ngoan rất là mới với. tang của này thể đúng không Bữa nay shop. có cái gì đó các bạn nhờ camera quay cận. gương mặt của vụ án Nếu. Ừ thế thì Donal đã xuất hiện trong lòng. nghĩ sơ đồ hai lần rồi hai đứa là một. làn da hay nằm đúng không là cái video. về xử lý tình huống nên qua nhưng mà hôm. nay học rồi mình không nói về nghề. nghiệp nữa mà mình sẽ nói về ông chủ. quán với cương vị là cô Cô Đơn của quán. trên trọng em để cảm ơn ra đã mời anh. Long tới ren cà phê ngày hôm nay em nhận. lời bởi cái quán cà phê giống như mình. trải nghiệm cũng có cơ hội để em cảm ơn. anh Long bằng những cái thức uống rất. nhiều và nó còn quan trọng nhất rồi thật. sự nói với Donal luôn là anh rất là bất.

Ngờ với cái quyết định kinh doanh của em. tại ngày mọi người đều biết Luna là một. bàn hướng dẫn đi du lịch và còn biết tới. cái cây gọi là cái thai thù là thầy giáo. hiển hiển thị bây giờ nhưng mà vẫn khi. em thông tin về quán cà phê chen nó rất. bất ngờ là ông chủ cà phê luôn anh đã Tò. mò không biết là xương nhiên nào để đưa. em tới cái lĩnh vực kinh doanh Này giờ. tao ra như là đây là một trong những cái. dự định mà có. Ừ mà tới bây giờ mới có thể làm người ta. có nhiều cái 30 chút 30 đó Cái này nhưng. mà thật sự muốn dịch sao giống như mình. bị cuốn theo công việc đó cái xong cái. dịch thu hết thì mọi người trở nên nó. căng thẳng thì mẹ em lại 4 một cái thằng. Nghĩa tích cực Tấn Dũng là khoảng thời. gian nghỉ để mình làm được những điều. mình chưa làm thì đó là các cơ hội để. tránh cà phê ra đời nhưng mà cũng cái là.

Tại vì em đi nước ngoài rất là nhiều sẽ. đi cũng như tôi muốn 40 nước cái tính. của em đó là hai ngắm ký ý thì ý giống. như nhiều khi mình muốn vào trong cái. dịch vụ đó mà mình xe vỡ Tại sao người. ta làm như vậy thì mình vô khỏi thứ một. chút từ các nước ví dụ như là văn hóa cà. phê ở ở áo hay ở Paris một thú Trống thì. cũng cố gắng đưa vô cái gì mà mình cảm. thấy hay nhất cho chanh cà phê quá Tại. sao quá thì luôn Hồi nãy thì bữa nay nó. các bạn nó là bạn đã có ký kinh nghiện. có cái trải nghiệm đi hơn 40. ở Thổ đúng không phải đã trải nghiệm rất. nhiều những cái món ăn thức uống phải nó. là những cái món bình dân nhất với những. món rất là xa xỉ luôn thì như các bạn. biết là những mà hướng dẫn viên đã có. một cái cảnh như vậy thì cái gu ăn uống. con họ cũng phải đặt rất đặc biệt anh đã. gì lên đợi giống như là cái em cũng.

Không có một cái cụm từ mang được chỗ. nào uống được chỗ nào lại muốn hoài cũng. có cho cái vị xíu nhưng mà ăn uống sẽ. tới hoại chỗ đó rồi không vậy Bọn họ. trên cái nữa bất kỳ một cái quán một cái. cơ sở kinh doanh nào các bạn thì người. ta cũng sẽ không có tên thương hiệu rồi. đúng không ạ Khi mà anh nghe thấy cho em. thì anh cũng không có hình dung được là. có ý nghĩa là như thế nào Em giải thích. cho mọi người nghe ý nghĩa của xe là gì. từ thương hiệu cà phê anh cũng vô tình. truy cập tới một trong những cái định. hướng của em mặc dù là cái chi phí của. nó còn nếu mà làm rốt ráo làm cho tới. thì nó có rất là nhiều tiền nhưng mà cần. mập được phạm vi cho phép đó. Anh nói thật với thực hiện thì kiểm tra. này ra có nhiều biểu hiện khác nhau. nhưng mà có một cái nghĩa Đó là chan đó. là khi tắt của Chiếc xe rồi phải một.

Thai nhi khởi đầu chính xác là mình cũng. khai trương mình cũng là mọi thứ diễn ra. vào tháng mà một tí thứ hai cái quan. trọng nữa là chết có Coffee Huyền Mi vào. là thấy mọi thứ nó dễ dàng hơn không có. chính xác là cà phê năng lượng tích cực. của mình nó quay người trở lại anh cũng. biết rồi Đang tích cực là cái điều đó em. rất là tôi chụp nên là em cảm thấy cái. mọi thứ phải không chỉ sai mà cứ nhạc. bất kỳ của cái gì cũng vậy trước thì. mình Khởi đau trong một cái công việc gì. đó thì cái tinh thần cái năng lượng là. phải có và phải ghi chì nó cho một quãng. đường đó dài luôn rồi thì mà kinh doanh. đồ uống thức ăn nói chung rồi đó thì. mình sẽ có một đối. em vừa thoát cho điện thoại điện thì cái. quán của mình và em đang hướng tới đối. tượng nào của em thì gọi một biết đó là. đối tượng chủ yếu là do các thì em cũng.

Viết rất nhiều sinh viên thì em cũng có. cơ hội làm giảng viên uống nâng cấp lên. một chút xíu thì mình cũng không thể. chăm học nhiều nhưng mà em muốn quán cà. phê và sinh viên theo kiểu của em là rất. là chiêu rất là dễ thương và có uống thì. cũng lo nhưng mà nó cũng sẽ một cái yếu. tố văn hóa thông qua những cái cuốc sót. hay là những chiếc giày đó Thì cái đó. trong tương lai thì em sẽ làm một cái đó. người bạn xem đây là một cái nơi đây hội. tụ giống như một ít thì cũng rất là hay. là cái này thì em chưa hướng tới nhưng. mà đó là tổ chức xác thì cái đó là có. những quán cà phê và đa văn hóa cà phê ở. bên điên ở bên Ảo chứng khoán lại khá. giống như là quán cà phê này để dành cho. những đôi lứa tìm thấy nhau giống như là. đáng nói cho nên cái gì đó Bạn đang FA. ở quán cà phê đó bạn sẽ tìm được rất của. mình một nửa của anh thích cái sai đó.

Cho nên là em không có Đây là một cái. môi trường cũng không Không nhất thiết. phải quá hàng lòng nhưng mà nó có học. thật xíu cũng là một cái chỗ chiều sáng. tạo nhưng mà Giá cả rất là học tay cố. gắng tất cả các chứng lại để ra các. trang cà phê vào nghe rất là hứa hẹn mà. và cảm giác rất là phù hợp khi mà lòng. tới đây thì trước khi mà quay video mày. thì làm lại cũng đã đi một vòng rồi cũng. đang được đô la dẫn như một vòng thì cảm. thấy là nó rất là phù hợp với các bạn. trẻ đặc biệt là sinh viên lại không gian. học đây thì quá tuyệt vời rồi đó yên. tĩnh mà lại có nhiều tầng ồn nữa các bạn. tha hồ lựa chọn không gian cho mình đó. Những cái khuôn này nè Tại vì em cũng. định hướng ban đầu nhóm cũng không nghe. thì cũng có nhiều bạn khi mà em đưa cái. lo bạn sẽ làm những cái mốc sót Hoặc là. những cái mũ tóc sau đó chị.

Anh cũng đã có order rồi Thậm chí là có. đủ không gian rất là cái không gian. không phải là không nhận cà phê nữa mà. nó thể biến đổi thành Không gian Quốc. xóa rồi có nghĩa của shally chia sẻ rất. là hay thật lại đúng là cái đồ chính xác. của em Cảm ơn anh đã sử dụng kiểu xe. riêng thì có những cái mũi như thế thì. tụi em không nhắm vào lợi nhuận lắm. nhưng mà cái chỗ để các bạn của bà chia. sẻ kiến thức có là quan trọng người đó. là không phải mình bị đo đếm bằng những. cái tài chính tại chỗ Ừ thì đó là cái. phần chia sẻ của Long với lại Donna thì. chắc chắn là một lát nữa đây trong video. thì các bạn sẽ thấy được thấy không gian. của quán cà phê ha Còn bây giờ thì phần. quan trọng nhất đó. ạ Bây giờ mình sẽ ngồi các bạn biết bây. giờ là 11:30 mà không Đến quán từ 9 giờ. rưỡi các bạn hai tiếng chờ đợi các bạn.

Đó cho nó cái cái mơn chính yếu rồi mình. phải tưởng thì mình biết là giá trị cũng. như hương vị đủ đây như thế nào nữa còn. rất là quan trọng nữa đó là địa chỉ quán. là một số 48 đường Đặng Thùy Trâm quận. Bình Thạnh các bạn là ngay gần cổng. chính của Đại học Văn Lang cơ sở 3 em. cũng rất là thích năng lượng tích cực từ. những cái kính chia sẻ qua rất nhiều. trên biển Channel cho nên là em sẽ có 1. cái cốc cô cũng đặc biệt dành cho những. bạn mà theo dõi tinh thần của anh ạ sẽ. sau và có gì anh để cái tầng description. dưới rồi sao nói bạn khi mà các bạn theo. dõi cái kênh tâm vào cái này bất ngờ các. bạn bất ngờ tại vì sao cái này không. được thảo luận trước trước video thì tao. lược là anh em là số như thế nào nhưng. mà con vật này phần nước đặc biệt là mức. bất ngờ. Em biết là dunas tôi một phòng đặc biệt.

Cho những bạn đang xem Long huyện. Channel các bạn trở lại nha Tiếp tục. theo dõi cho anh cà phê anh sẽ còn bất. ngờ rồi Các bạn ơi phần đặc biệt nhất. của cả chương trình ngày hôm nay là đây. Cái này quy định tất cả nếu mà đã ngon. thì cũng như kiểu này thì mình cái này. cái này à. Ừ cái này là anh có thể là kiếp này này. nhiều hết xíu rồi anh khóc được nữa. nhưng Kim nữa rồi không biết nhà rồi mà. nó sẽ biết ok hết mẹ là cái cặp dành cho. bạn tha thứ hai nè rồi đến để riêng ra. xíu là có được diễn ra vô rồi sẽ cho hai. cái rồi anh mới gặp lại Ok cảm nhận và. khi anh không muốn thêm nó thì em hỏi. giờ này chỉ cách mạng đầu tiên không cái. nốt đầu tiên các bạn là cái bị kem chứ. bị cái gì con không thành vì nó rất lạ. nó mặn mà nó Tức là kéo nó không có bị. này nó không bị nhảy vào cái thứ hai Khi. mà kết hợp giữa cái phone này với lại.

Cái này là cái gì của. vì nó rất là thơm à Cái mặt cái này nó. rất là tiền lời luôn nên nó dọn này là. sinh viên trường kèn chi Hèn gì nếu mà. các bạn đến đây á mà đã quen với những. món khác rồi Có nhưng họ cũng nói cho. người thứ nhưng mà các bạn hãy thử này. là nó ngon rất là ngon luôn nhà lúc món. này vỡ đầu cho bạn sắp đi rồi Cũng đúng. rồi đó Rồi rồi các bạn đây là Lee và. nông lâm lựa chọn nhanh còn cái này để. cho Huy là camera men của Long bạn sẽ. chị sẽ lựa chọn và sẽ uống bạn nó sẽ. tiết Tắt luôn nha nó khi nói chắc nó. thật thu nhập được không cho để xem là. bạn sẽ thấy như thế nào nha Giờ đây là. mọi người thì bây giờ mình sẽ thử món. này gì anh chả ngày vài Quốc của quán có. chim trắng thể luôn nha Nói chung là cái. món này thì nó cũng khá là nói cho em. cũng muốn nhiều quá là kiểu cái món này. rồi Cái này nó cái là Ok chứ ko.

Khi được nó đắng vừa phải và nó ngọt có. phải em khá là thích vị chua nữa là nó. là cặp đôi mày thích nó đây là kiểu Ok. anh món này là một trong món mình 610 có. thể comment mọi người thêm một tí đó các. bạn cái món này không có quán gọn và đặc. biệt nước nhưng bạn mà bạn không thích. Tết nhưng mình cũng một cái món mình có. yêu cầu là lượng được bao nhiêu nhưng mà. cái món này chắc là cái sạc cái này nó. luôn không ngon ngọt nó vừa phải rất là. thơm mùi gạo kết hợp với lệnh vi phạm và. cuối cùng là có cái này coi như là cũng. gần như kết thúc là video này các bạn. không chỉ này đâu anh em làm quen với. lại đều có dấu hiệu này chia sẻ thì cái. này là phải thật sẽ có một cái nhóm này. vẫn bạc mà xe video của long hoà long. hội đang bị Channel mà thấy em vừa qua. cũng sẽ sẵn sàng kế mới loại chai cà phê. anh em thương tình thì cũng có một cái.

https://www.youtube.com/watch?v=DwJJZIHMXH4

https://youtu.be/DwJJZIHMXH4Ơi các bạn ơi phần đặc biệt nhất của cả. chương trình ngày hôm nay là đây Cái này. quy định tất cả nếu mà đã ngon thì tình. yêu này thì mình mà bây giờ thì chúng ta. hãy cùng tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời. của nhà hát thành phố hồ Con Rùa của ông. đi bộ