Đào tạo khởi nghiệp từ Thế giới Marketing

LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN – CHỌN SẢN PHẨM NÀO ĐỂ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG???
– Lựa chọn sản phẩm để khởi nghiệp có thể xuất phát từ đam mê, sở thích đối với một thứ gì đó và quyết định trải nghiệm trước để làm sản phẩm kinh doanh.
Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, bạn phải có được câu trả lời cho 3 yếu tố sau:
– Đối với thị trường: Thị trường về sản phẩm này có được ưa chuộng hay không? Có khả năng phát triển hay không? Sản phẩm này đang là thị trường đỏ hay xanh?
– Đối thủ cạnh tranh: Có bao nhiêu người cung cấp sản phẩm tương tự trên thị trường? Họ làm như thế nào???
– Đối với sản phẩm của mình: Có điểm gì đặc biệt hay khác biệt so với những sản phẩm đối thủ đang cung cấp trên thị trường? Có mang lại giá trị nào cho mọi người hay không?
3 yếu tố trên sẽ quyết định bạn có phải là một người “Vừa có Tâm, vừa có Tầm” hay không. Như vậy, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào để khởi nghiệp cần hiểu rõ về sản phẩm mình trao đi dịch vụ đó phải có sự khác biệt và mang lại giá trị thực đối với xã hội, đồng thời thỏa mãn được nhu cầu của khách.
Ngoài ra việc chụp ảnh sản phẩm để quảng cáo cũng hết sức cấp thiết.  Bạn nên tìm kiếm một vài studio để t ham khảo
Không chỉ là vấn đề lựa chọn sản phẩm kinh doanh mà còn là xây dựng và phát triển thương hiệu là cả quá trình không hề dễ dàng. Thiết lập website trong kinh doanh là việc không thể thiếu nên vì thế bạn nên tham khảo cách xây dựng SEO Autopilot tại đây để nắm vững hơn kiến thức về nguồn liên kết đa dạng, đẩy nhanh quá trình kinh doanh.